Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô

Dương Tư Kỳ bị chấn thương tại vùng đầu và cổ sau tai nạn, rất may không ảnh hưởng tính mạng.

Chiều 3/4, truyền thông Hong Kong đưa tin hoa hậu Dương Tư Kỳ gặp tai nạn ô tô.

Theo tiết lộ, con gái 9 tuổi và con trai 1 tuổi của cô cũng có mặt trên xe tại thời điểm đó. Chia sẻ với phóng viên, Dương Tư Kỳ cho biết cô là người trực tiếp lái xe nên bị thương nặng nhất, rất may 2 con đều chỉ bị xây xát nhẹ và xuất viện ngay sau đó.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô-1

Trong khi đó, Dương Tư Kỳ bị chấn thương ở vùng đầu và cổ, cô được đội ngũ y tá cố định vùng đầu và phải ở lại bệnh viện để theo dõi. 

Mới đây, cô cũng đăng tải một bức ảnh bàn tay lên mạng xã hội, cho thấy tình hình sức khỏe đã ổn định.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô-2
Hình ảnh Dương Tư Kỳ bị tai nạn

Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô-3
Hình ảnh cô đăng lên mạng xã hội 

Sau khi thông tin vụ tai nạn của Dương Tư Kỳ được đăng tải, nhiều cư dân mạng bày tỏ thắc mắc việc không thấy ông xã cô xuất hiện. Kể từ khi kết hôn vào năm 2019 đến nay, danh tính của chồng Dương Tư Kỳ luôn là điều bí ẩn với công chúng. 

Trước đó, người đẹp chia sẻ chồng cô là người ngoài, không thuộc giới giải trí nên không muốn lộ mặt. Cô tôn trọng quyết định của chồng và chỉ cần cả hai cảm thấy thoải mái trong cuộc sống.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô-4

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001 và được đài TVB o bế. Cô được xếp vào hàng Hoa đán tiềm năng nhất nhì bấy giờ khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Những Thiên Sứ Vô Danh, Bằng Chứng Thép, Danh Gia Vọng Tộc...

Sở hữu cả ngoại hình xinh đẹp lẫn tài năng, sự nghiệp của nàng hậu vô cùng thăng hoa và được khán giả yêu mến. Tuy nhiên năm 2012, Dương Tư Kỳ lặng lẽ sang Mỹ sinh con nhưng không tiết lộ bố đứa bé là ai. 

Cô tuyên bố là mẹ đơn thân trong sự dè bỉu của dư luận. Nhiều người cho rằng cô vì tiền mà cặp kè đại gia, bỏ rơi bạn trai 9 năm là nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. 

Sau scandal, người đẹp thân bại danh liệt, bị TVB cắt hợp đồng và các nhãn hiệu quay lưng. Dương Tư Kỳ lựa chọn làm thêm tại các quán bar và nhà hàng đêm để mưu sinh và nuôi con gái.

Hoa hậu Dương Tư Kỳ và 2 con gặp tai nạn ô tô-5
Dương Tư Kỳ và 2 con 

Năm 2019, Dương Tư Kỳ thừa nhận đang mang thai con thứ hai và đăng ký kết hôn với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Tháng 2/2020, mỹ nhân 43 tuổi hạ sinh con trai Kody.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-duong-tu-ky-va-2-con-gap-tai-nan-o-to-n-256881.html

Dương Tư Kỳ tai nạn giao thông hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất