Hoa hậu Ham So Won sắp có con thứ 2 với chồng kém 18 tuổi

Nếu không thể có thai tự nhiên, Ham So Won và Jin Hua sẽ dùng đến số trứng đông lạnh.

Mới đây, Ham So Won xuất hiện trên một chương trình truyền hình và chia sẻ về kế hoạch mang thai lần 2.

Cô tiết lộ bản thân đã đông lạnh và bảo quản trứng trước khi sinh con gái đầu lòng, vì lo rằng bản thân sẽ không thể sinh tự nhiên.

Hoa hậu Ham So Won sắp có con thứ 2 với chồng kém 18 tuổi-1

Hiện tại, cô và chồng trẻ Jin Hua đang có kế hoạch sinh con thứ 2. Nếu không thể có thai tự nhiên, cả hai dự định sẽ sử dụng số trứng đông lạnh này và mang thai đứa con thứ 2 vào đầu năm sau.

Ham So Won còn bày tỏ việc dự định nhập cư tại Việt Nam trong thời gian tới. Cô từng đến Việt Nam trước khi có dịch bệnh và rất yêu thích nơi đây. Sau khi nhập cư, cô sẽ chuyển sang công việc dạy tiếng Trung và tiếng Anh, trong khi đó chồng cô có thể hoạt động giải trí. 

Việc Ham So Won dự định mang thai lần 2 khiến nhiều cư dân mạng ngỡ ngàng. 

Chỉ mới vài ngày trước, Ham So Won và chồng trẻ từng cãi vã căng thẳng, khiến Jin Hua phải bỏ nhà ra đi. Nhiều nguồn tin thậm chí khẳng định cặp đôi đã chuẩn bị ly hôn vì áp lực cuộc sống.

Bên cạnh đó, hiện tại Ham So Won đã 45 tuổi, việc mang thai và nuôi dạy con vào thời điểm này là vô cùng khó khăn.

Hoa hậu Ham So Won sắp có con thứ 2 với chồng kém 18 tuổi-2

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình Dục Là Chuyện Nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019.

Hôn nhân của họ gặp nhiều sóng gió do chênh lệch tuổi tác cũng như tranh cãi trong việc chăm sóc, nuôi dạy con.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ham-so-won-sap-co-con-thu-2-voi-chong-kem-18-tuoi-n-255198.html

ham so won hoa hậu hàn quốc Sao Hàn

Tin tức mới nhất