Hoa hậu Ham So Won và nhà chồng bị tố 'nổ' tài sản

Truyền thông nghi ngờ biệt thự của nhà chồng Ham So Won thực chất là một homestay cho thuê.

Trong chương trình truyền hình Taste Of Wife cách đây không lâu, Ham So Won từng khẳng định gia thế của chồng cô vô cùng giàu có. Hoa hậu chia sẻ bố mẹ chồng sở hữu một căn biệt thự riêng tại Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Cô cho biết thêm: "Đó không phải một căn nhà, mà là căn biệt thự. Họ sở hữu nhiều đất đai rộng và ở đây vào mùa thu hoạch". 

Hoa hậu Ham So Won và nhà chồng bị tố nổ tài sản-1
Ham So Won chia sẻ gia thế "khủng" của chồng

Tuy nhiên mới đây, truyền thông Hàn Quốc nghi ngờ căn biệt thự mà Ham So Won nhắc tới là chỉ một homestay cho thuê. Nghi ngờ xuất phát từ việc chủ căn nhà này đăng tải bài viết cho thuê homestay trên một trang web cho dân du lịch. 

Hoa hậu Ham So Won và nhà chồng bị tố nổ tài sản-2
Căn nhà Ham So Won nhắc tới

Nội thất trong nhà hoàn toàn trùng khớp với căn biệt thự riêng mà Ham So Won nhắc tới. Bên cạnh đó, bài viết của người đàn ông trên được đăng vào thời điểm tháng 7/2019, trước khi Ham So Won tiết lộ về biệt thự riêng kia.

Nhiều khán giả bức xúc cho rằng Ham So Won và nhà chồng cô đã nói dối. Chuyện tình giữa chàng thiếu gia Trung Quốc giàu có và nàng hoa hậu hơn 18 tuổi thực chất chỉ là "phông bạt" che mắt mọi người.

Hoa hậu Ham So Won và nhà chồng bị tố nổ tài sản-3

Ham So Won sinh năm 1976, gây chú ý sau khi giành ngôi Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương 1997. Thời gian sau cô tham gia đóng phim, nổi lên nhờ vai Kim Hyun Hee trong Tình Dục Là Chuyện Nhỏ.

Năm 2018, cô bất ngờ thông báo kết hôn với hotboy Trung Quốc Jin Hua, kém tới 18 tuổi. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019.

Jin Hua được Ham So Won tiết lộ là một hotboy nổi tiếng có xuất thân giàu có, thậm chí mệnh danh là "phú nhị đại" thế hệ thứ hai. Song cặp đôi thường xuyên bất đồng trong việc tiền bạc và nuôi dạy con cái.

Gần đây nhất, nhiều nguồn tin cho biết cả hai suýt đến bờ vực ly hôn. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ham-so-won-va-nha-chong-bi-to-no-tai-san-n-256019.html

ham so won Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao