Lấy chồng kém 18 tuổi, Hoa hậu Hàn Quốc bị hội bạn thân 'bùng' đám cưới

Hoa hậu Ham So Won cạch mặt hội bạn thân sau khi những người đó không đến dự hôn lễ của cô.

Trong chương trình Eye Contact, Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương - Ham So Won - chia sẻ thẳng thắn trên sóng truyền hình việc cô đã cạch mặt hội bạn thân do không đến dự đám cưới.

Người đẹp chia sẻ: "Sau hôm đám cưới diễn ra, tôi đã gọi điện cho tất cả bọn họ và nói không muốn nhìn thấy họ thêm một lần nào nữa".

Khi được hỏi lại "Phải chăng những người bạn đó đều có lý do đặc biệt không thể đến?", Ham So Won đáp: "Họ nên có mặt tại đám cưới vì họ đều là bạn thân của tôi. Họ đều nói sẽ tham dự nhưng cuối cùng lại không đến.

Ít nhất họ cũng nên báo với tôi trước chứ. Tôi là người rất rõ ràng trong mọi chuyện, cho đến nay tôi vẫn chưa gặp lại những người đó".

Lấy chồng kém 18 tuổi, Hoa hậu Hàn Quốc bị hội bạn thân bùng đám cưới-1

Sau khi chia sẻ của Ham So Won được phát sóng trên truyền hình, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ với quan điểm của người đẹp, cho rằng hôn nhân là chuyện trọng đại, bạn thân không nên vắng mặt trừ trường hợp bất khả kháng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều bình luận suy đoán việc hội bạn thân của Ham So Won không đến đám cưới là do bất mãn với việc cô lấy chồng kém 18 tuổi.

Vài năm gần đây, Ham So Won liên tục xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ nhờ vào cuộc hôn nhân ồn ào với chồng trẻ Jin Hua. Cả hai thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, tranh cãi cũng như những rắc rối khi kết hôn lệch tuổi.

Lấy chồng kém 18 tuổi, Hoa hậu Hàn Quốc bị hội bạn thân bùng đám cưới-2

Ham So Won sinh năm 1976, đoạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc Thái Bình Dương năm 1997 và dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên. Vai diễn để lại ấn tượng nhất của cô phải kể tới vai Kim Hyun Hee trong Tình dục là chuyện nhỏ. 

Khi gây dựng sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc, cô gặp được hotboy Jin Hua, chàng công tử sinh ra trong một gia đình khá giả và kém cô tới 18 tuổi.

Việc hẹn hò của cặp đôi đã nhận phải sự ngăn cản quyết liệt từ phía gia đình, thậm chí cha mẹ của Jin Hua còn định từ mặt anh chàng. Tuy nhiên, hotboy mạnh mẽ lên tiếng: "Bố tôi đã muốn từ mặt tôi, tuy vậy tôi vẫn nói rằng dù được cho phép hay không tôi vẫn sẽ kết hôn".

Cặp đôi kết hôn vào giữa tháng 1/2018 và chuyển về Hàn Quốc sinh sống. Đến tháng 12/2018, hoa hậu thông báo hạ sinh con đầu lòng. Hiện tại cả hai gia đình và công chúng đều có cái nhìn thiện cảm và cởi mở hơn về cuộc hôn nhân của cặp đôi.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-han-quoc-ham-so-won-bi-ban-be-bung-dam-cuoi-n-235136.html

ham so won

Tin tức mới nhất