Hoa hậu hạnh phúc sau hai năm lấy Trịnh Gia Dĩnh

Trần Khải Lâm - vợ Trịnh Gia Dĩnh - chia sẻ ảnh cưới trên trang cá nhân và cho biết cô viên mãn với hôn nhân hiện tại.

Trần Khải Lâm viết: "Hãy tìm cho mình một người mà mỗi sáng thức dậy bên người ấy, bạn sẽ tự nhủ với lòng mình: Thật may mắn khi có anh ấy ở bên". Trần Khải Lâm gọi chồng là người bạn thân nhất, người cha tận tụy, tình yêu lớn trong đời mình.

Hoa hậu hạnh phúc sau hai năm lấy Trịnh Gia Dĩnh-1
Trần Khải Lâm và Trịnh Gia Dĩnh trong ngày cưới năm 2018.

Những chia sẻ của Trần Khải Lâm được đăng tải nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Rất nhiều bạn bè của cặp sao vào chúc mừng, mong đôi vợ chồng trăm năm hạnh phúc.

Vợ chồng Trần Khải Lâm, Trịnh Gia Dĩnh vừa chào đón con trai thứ 2 chào đời hôm 3/8. Cặp sao cho biết họ vô cùng hạnh phúc khi gia đình có thành viên mới, giúp tổ ấm càng tròn trịa, viên mãn. Trước đó, họ có một bé trai gần 2 tuổi.

Hoa hậu hạnh phúc sau hai năm lấy Trịnh Gia Dĩnh-2
Tổ ấm 4 người nhà Trịnh Gia Dĩnh.

Trần Khải Lâm là Hoa hậu Hong Kong 2013, đồng thời là diễn viên. Cô và Trịnh Gia Dĩnh tổ chức hôn lễ tại Bali năm 2018. Cặp đôi chênh nhau 22 tuổi.

Trịnh Gia Dĩnh sinh tại Mỹ, phát triển sự nghiệp tại Hong Kong với vai trò ca sĩ từ năm 24 tuổi. Anh thành danh với vai trò diễn viên, được yêu mến qua nhiều phim như Bộ bộ kinh tâm, Diệp Vấn ngoại truyện, Thu Cẩn, Đội chống tham nhũng...

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/hoa-hau-hanh-phuc-sau-hai-nam-lay-trinh-gia-dinh-4146210.html

trần khải lâm trịnh gia dĩnh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất