Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi

Coco Arayha Suparurk được cho là quá đáng với những hành động gây chiến, dù cho cô đang là tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan.

Chung kết Miss Grand Thailand - Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 khép lại vào tối 13/7 với chiến thắng thuộc về người đẹp Coco Arayha Suparurk. 

Tuy nhiên, kết quả này khiến nhiều khán giả từ trong nước tới quốc tế phẫn nộ vì Coco Arayha Suparurk không được đánh giá cao về nhân cách. Chỉ vài ngày trước khi đăng quang, cô gái này có hành động được cho là miệt thị vóc dáng của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi-1
Vừa đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, Coco Arayha Suparurk đã bị lên án là "hoa hậu xấu tính", "hoa hậu thích gây chiến"...

Cụ thể, khi đang là thí sinh Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019, Coco Arayha Suparurk đăng tải hình ảnh so sánh vóc dáng giữa Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018 - Clara Sosa và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray, hàm ý chê bai Catriona Gray quá béo. 

Hành động này được cho là "body shaming" - miệt thị ngoại hình của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. Do đó, nhiều khán giả Thái Lan không ủng hộ Coco Arayha Suparurk đăng quang, cô cũng trở thành cái gai trong mắt người dân Philippines. 

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi-2
Coco được cho là cố tình miệt thị Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi-3
Hành động quá đáng khiến Coco đang là cái gai trong mắt người dân Philippines.

Mặc dù đang đối diện với vô số chỉ trích và tẩy chay, Coco Arayha Suparurk có vẻ như chẳng thèm quan tâm. Thái độ này khiến siêu mẫu Thái Lan Lukkade - cũng chính là huấn luyện viên của Coco tại cuộc thi The Face Thailand mùa 2 - vô cùng không hài lòng. 

Theo báo chí xứ Chùa Vàng đưa tin, Lukkade đã trực tiếp gọi điện thoại nhắc nhở và yêu cầu Coco đứng ra xin lỗi mọi người. Tuy nhiên, Coco được cho là đã "phản thầy" khi chẳng những không đứng ra xin lỗi, mà còn hủy theo dõi "chị Đại" làng mẫu Thái Lan trên mạng xã hội.

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi-4
Thầy trò Lukkade - Coco đã cạch mặt nhau vì bất đồng quan điểm.

Lùm xùm vẫn chưa dừng lại khi Coco Arayha Suparurk tham dự một cuộc giao lưu trên truyền hình mới đây. Được hỏi về ồn ào miệt thị Hoa hậu Hoàn vũ, Coco tuyên bố xanh rờn: "Tôi sẽ xin lỗi nếu Catriona nhắn tin riêng cho tôi". 

Trong khi Catriona Gray hoàn toàn giữ im lặng khi bị đàn em miệt thị, thì Coco - người gây chuyện lại dám đưa ra điều kiện để xin lỗi - thái độ này được cho là hống hách. 

"Làm sai mà muốn người ta nhắn tin trước, thái độ này là ở đâu ra vậy?", dân mạng bình luận. Mặt khác, tuyên bố trên truyền hình của Coco được cho là dội nước lạnh vào những người đang chỉ trích cô, đồng thời ngầm khẳng định sẽ không bao giờ có chuyện xin lỗi Catriona

Tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan bị mắng trơ tráo: Đã miệt thị Miss Universe lại còn ra điều kiện để xin lỗi-5
Lùm xùm tân Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2019 miệt thị Hoa hậu Hoàn vũ vẫn đang gây tranh cãi lớn.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoa-binh-thai-lan-ra-dieu-kien-xin-loi-catriona-gray-n-190079.html

Catriona Gray Hoa hậu Thái Lan Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe