Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bị vạ lây vụ lừa đảo

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 - Michelle Marquez Dee - bị ảnh hưởng danh tiếng trong vụ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ bị mạo danh để lừa đảo tiền ảo.

Ngày 22/9, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đăng tải thông cáo, cảnh báo việc xuất hiện đồng coin mang tên Miss Universe trên thị trường và có dấu hiệu lừa đảo.

"Chúng tôi nhận thấy rằng một đồng xu Hoa hậu Hoàn vũ đã được giới thiệu tại Tuần lễ Blockchain Philippines. Tổ chức Miss Universe và Tập đoàn toàn cầu JKN không liên quan dưới bất kỳ hình thức nào và sẽ có các hành động pháp lý để xử lý hành vi vi phạm này", ban tổ chức thông báo.

Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 - Michelle Marquez Dee bị gọi tên vì hình ảnh của cô xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ Blockchain Philippines với vai trò khách mời.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines bị vạ lây vụ lừa đảo-1
Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2023 - Michelle Marquez Dee.

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines ngay lập tức ra thông cáo cho biết Michelle Marquez Dee chỉ tham dự Tuần lễ Blockchain Philippines chứ không liên quan tới vụ việc phát hành đồng coin Miss Universe.

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cảnh báo người hâm mộ trên toàn thế giới hãy thận trọng và không tham gia vào việc mua bán đồng coin này để tránh bị lừa đảo.

Fan sắc đẹp Philippines đang lo ngại sự việc ồn ào này sẽ ảnh hưởng tới danh tiếng của Michelle Marquez Dee khi cô chuẩn bị dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tại El Salvador vào cuối năm.

Michelle Marquez Dee năm nay 28 tuổi, cao 1,78 m, được xem là ứng viên sáng giá của khu vực châu Á tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. Michelle Marquez Dee tốt nghiệp ngành Tâm lý học của Đại học De La Salle và là cô gái đa tài.

Michelle Marquez Dee là con gái của Melanie Marquez - Hoa hậu Quốc tế 1979, đồng thời là chuyên gia đào tạo hoa hậu nổi tiếng, quyền lực tại Philippines. Cô có chị họ là Wynwyn Marquez, từng đoạt danh hiệu Reina Hispanoamericana 2017 - Nữ hoàng Mỹ Latin 2017.

Michelle Marquez Dee có nền tảng thi sắc đẹp dày đặc. Cô từng giành giải Miss World Philippines 2019 và đại diện quốc gia tham dự Hoa hậu Thế giới 2019, vào top 12. Người đẹp sau đó giành danh hiệu Miss Universe Philippines Tourism - Hoa hậu Hoàn vũ Du lịch Philippines 2022.

Trước khi trở thành Miss World Philippines 2019, Michelle Dee ra mắt với vai trò là người mẫu vào năm 2016 và tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô không có nhiều dấu ấn.

Sau khi đăng quang, Michelle Dee công khai trong một cuộc phỏng vấn cô là người lưỡng tính. Người đẹp vẫn nhận được sự ủng hộ từ khán giả quê nhà và hy vọng cô giành được thành tích cao tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-philippines-bi-va-lay-vu-lua-dao-post1572179.tpo

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao