Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine gây chú ý với bộ váy khoét sâu

Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2022 Viktoria Apanasenko gây chú ý với bộ váy hở gần hết vòng một trước ống kính.

Trên trang cá nhân có hơn 270.000 người theo dõi, Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2022 Viktoria Apanasenko đăng tải bộ ảnh thời trang mới thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong bộ ảnh, Viktoria Apanasenko diện bộ váy màu đen, cut-out táo bạo, khoe gần như toàn bộ vòng một trước ống kính. Bộ ảnh sau khi được đăng tải nhanh chóng nhận được nhiều lượt like, bình luận của các fan.

Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine gây chú ý với bộ váy khoét sâu-1Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine gây chú ý với bộ váy khoét sâu-2
Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2022 Viktoria Apanasenko gây chú ý với bộ váy hở bạo.

Nhiều khán giả khen ngợi hình thể săn chắc, gợi cảm của Viktoria Apanasenko. Sau 2 năm đăng quang, nhan sắc Viktoria Apanasenko được nhận xét ngày càng quyến rũ.

Bên dưới bài viết, nhiều fan sắc đẹp cũng để lại lời khuyên Viktoria Apanasenko nên tiếp tục tìm kiếm cơ hội để tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác trong tương lai.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến nhận xét trang phục của Viktoria Apanasenko táo bạo, hở hang quá đà. Kể từ sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Viktoria Apanasenko theo đuổi công việc người mẫu. Người đẹp thường xuyên diện những trang phục hở.

Do chiến tranh, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine không thể thực hiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine 2022. Họ đã chọn Victoria Apanasenko - Á hậu 1 Miss Universe Ukraine 2021 là đại diện của Ukraine tại cuộc thi Miss Universe 2022 tổ chức tại Mỹ.

Người đẹp năm nay 28 tuổi, tốt nghiệp ngành công tác xã hội tại Khoa Tâm lý, Đại học Quốc gia Taras Shevchenko. Người đẹp cho biết muốn hỗ trợ những người yếu thế trong xã hội. Từ khi chiến sự nổ ra ở Ukraine, cô tham gia nhiều hoạt động tình nguyện, hỗ trợ trẻ em, người già, những gia đình bị ly tán.

Victoria Apanasenko cao 1,73 m, là người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp cũng quan tâm đến động vật hoang dã, các vấn đề khí hậu, từng là tình nguyện viên một số dự án liên quan.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022, Victoria Apanasenko không đạt thành tích. Tuy nhiên, 2 tháng sau chung kết, cô được công bố thắng giải Trang phục dân tộc. Victoria Apanasenko mang tới bộ trang phục Chiến binh ánh sáng, thể hiện sức mạnh lòng can đảm, quyết tâm và tình yêu tự do mãnh liệt.

Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine gây chú ý với bộ váy khoét sâu-3
Victoria Apanasenko thắng giải Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.
Hoa hậu Hoàn vũ Ukraine gây chú ý với bộ váy khoét sâu-4
Người đẹp theo đuổi phong cách táo bạo sau cuộc thi.

Viktoria Apanasenko chia sẻ về thông điệp của bộ trang phục: “Khi tạo ra trang phục này, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp mỗi phụ nữ đang đấu tranh cho quyền lợi, tự do và tương lai. Mỗi chúng ta là chiến binh của ánh sáng".

Viktoria Apanasenko cho biết cô đã chuẩn bị hai đôi cánh cho trang phục. Đôi cánh rộng 5 m có động cơ mà cô trình diễn trên sân khấu Miss Universe được làm tại Mỹ trước đó 5 tháng nhưng không kịp vận chuyển về Ukraine. Một đơn vị ở Ukraine đã thực hiện gấp một bộ cánh khác trong vòng 7 ngày để Viktoria Apanasenko có thể thực hiện bộ ảnh với trang phục dân tộc.

Khi đến Mỹ để tham dự Miss Universe 2022, Viktoria Apanasenko cũng chỉ được thấy đôi cánh vài ngày trước đêm thi trang phục dân tộc. Cô đã giữ bí mật để đem đến sự bất ngờ cho khán giả về màn trình diễn.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-hoan-vu-ukraine-gay-chu-y-voi-bo-vay-khoet-sau-post1627603.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao