Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân

Sự xuất hiện của 3 phe thí sinh khiến cuộc cạnh tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên "nóng" hơn bao giờ hết.

Vòng tuyển sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dần nóng lên với sự ghi danh của một loạt chân dài đình đám. Đáng chú ý, nhiều thí sinh trong số đó từng là người mẫu nổi tiếng, đến từ các cuộc thi người mẫu - hoa hậu khác nhau như Vietnam's Next Top Model, The Face, Hoa khôi Áo dài...

Điều này hứa hẹn giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành cuộc thi sắc đẹp mang tính cạnh tranh cao độ. Liệu rằng sẽ lại có một chân dài nổi tiếng "nối gót" Phạm Hương đăng quang tại mùa giải năm nay?

#Team Vietnam's Next Top Model

Không hẹn mà gặp, các chân dài xuất thân từ Vietnam's Next Top Model đồng loạt ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Đáng chú ý, đây đều là những cô gái sở hữu sắc vóc vượt trội và đầy tiềm năng tỏa sáng so với đối thủ. 

Trong số đó, Mâu Thủy - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 được xem là ứng viên sáng giá bậc nhất cho chiếc vương miện. Ở cô hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành một nữ hoàng sắc đẹp: gương mặt có thần thái "beauty queen", hình thể nổi trội với chiều cao 1m79 và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-1
Mâu Thủy được xem là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Không thua kém chân dài họ Mâu, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 - Hoàng Thùy cũng nhận được sự cổ động nhiệt tình từ khán giả trong hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Không sở hữu gương mặt mang thần thái "beauty queen", song chân dài họ Hoàng vẫn được xem là ứng cử viên sáng giá nhờ chiều cao nổi bật 1m79, vóc dáng mảnh mai và khả năng catwalk gần như không ai có thể "vượt mặt". 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-2
Hoàng Thùy có lợi thế rất lớn khi sở hữu kỹ năng catwalk điêu luyện.
 

Phe Next Top còn phô trương được sức mạnh "khủng" khi các người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Tiêu Ngọc Linh, H'Hen Niê, Ngọc Thúy cũng lấn sân sang đấu trường sắc đẹp. 

Trong đó, Quỳnh Châu từng có cơ hội trải nghiệm tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trở lại sau 2 năm "tu luyện", chân dài này hứa hẹn ghi được thành tích cao hơn top 15 mà cô từng đạt được tại mùa thi trước đó. 

Tuy nhiên để làm được điều này, chân dài họ Chế cần tích cực rèn luyện hình thể. Vóc dáng của cô được cho là quá mỏng và thiếu sự gợi cảm cần thiết giữa một rừng thí sinh nóng bỏng.
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-3

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-4
Sự góp mặt của Tiêu Ngọc Linh - H'Hen Niê - Ngọc Thúy khiến cuộc đua vương miện thêm phần gay cấn. 
 

Ở một phương diện khác, nhà sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model đang bắt tay hợp tác với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong việc thực hiện chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017"

Nhiều bình luận cho rằng, việc hai đơn vị tổ chức này bất ngờ "về chung một nhà" có thể sẽ giúp các thí sinh đến từ Vietnam's Next Top Model được chú ý, thậm chí là thêm phần cơ hội tỏa sáng tại mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-5
Nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model bất ngờ bắt tay hợp tác với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

#Team The Face Vietnam

Ngược lại với phe Next Top, dàn thí sinh bước ra từ chương trình truyền hình thực tế The Face Vietnam lép vế về cả chất lượng lẫn số lượng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. 

Được truyền thông chú ý nhất vẫn là Chúng Huyền Thanh - Á quân The Face 2016. Cô từng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, song vì lý do cá nhân nên xin dừng chân ở vòng chung kết. Trở lại sau quá trình giảm cân nghiêm túc, mỹ nhân họ Chúng nay đã sở hữu thân hình mảnh mai, gợi cảm và được xem là ứng viên có nhiều tiềm năng tỏa sáng.
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-6
Chúng Huyền Thanh là thí sinh nổi bật nhất trong "phe The Face".
 

So với Chúng Huyền Thanh, 3 mỹ nhân còn lại đến từ The Face là Khánh Ngọc, Bảo Ngọc và Mỹ Duyên chưa tạo được hiệu ứng truyền thông như mong đợi. Giữa một dàn đối thủ quá mạnh và đầy sức hút, ba cô gái này cần bứt phá nhiều hơn nữa trong cuộc đấu sắp tới để có cơ hội chạm tay đến chiếc vương miện danh giá. 

Khánh Ngọc - học trò Hồ Ngọc Hà tại The Face mùa đầu sở hữu sắc vóc ấn tượng, song cô gái này lại khá lận đận trong đường thi cử. Cô từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013 và dừng chân ở top 15 The Face 2016.  
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-7
Khánh Ngọc chính thức ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
 

Cả Bảo Ngọc và Mỹ Duyên đều là học trò của Lan Khuê tại The Face. Tuy nhiên khi bước vào cuộc thi hoa hậu năm nay, Bảo Ngọc gần như không được chú ý, còn Mỹ Duyên lại sở hữu hình thể nhỏ nhắn, số đo 3 vòng thiếu sự gợi cảm.
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-8
Mỹ Duyên gặp bất lợi với hình thể nhỏ, số đo 3 vòng thiếu gợi cảm.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-9
Trong khi đó, Bảo Ngọc chưa tạo được sự chú ý mạnh mẽ cho truyền thông và dư luận.
 

#Team Hoa khôi Áo dài

Một số thí sinh chưa may mắn ghi được thành tích cao tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam cũng tìm kiếm cơ hội tỏa sáng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, có vẻ may mắn chưa tiếp tục đến với họ khi bị chìm nghỉm giữa một dàn chân dài đình đám đến từ The Face và Vietnam's Next Top Model.  

Anh Thư từng lọt top 5 - Hoa khôi Áo dài 2016, trong khi Thu Phương và Tú Quyên chưa ghi được thành tích nào tại cuộc thi này. Đặc biệt, Thu Phương từng không được dư luận đánh giá cao về khả năng ứng xử tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014, với phát ngôn "mở giàn khoan" đến giờ vẫn khiến nhiều khán giả chưa thể nào quên.

Nhìn chung, phe thí sinh Hoa khôi Áo dài cần có sự nỗ lực và bứt phá mạnh mẽ nhiều hơn nữa trong những vòng đấu sắp tới của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 
 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-10
Anh Thư từng lọt top 5 - Hoa khôi Áo dài 2016.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-11
Phan Thị Thu Phương cũng ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017: Cuộc chiến của những đại mỹ nhân-12
Tú Quyên sở hữu gương mặt cá tính và hình thể tương đối gợi cảm.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-cuoc-chien-cua-nhung-dai-my-nhan-n-132694.html

Quỳnh Châu Hoàng Thùy Mâu Thủy Chúng Huyền Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017