Hoa hậu Hong Kong 2020 muốn đầu quân cho TVB

Sau khi giành vương miện, Tạ Gia Di hy vọng sẽ ở lại Hong Kong và phát triển sự nghiệp diễn xuất tại TVB.

Lớn lên ở Scotland và tốt nghiệp Đại học Edinburgh Napier năm ngoái, Tạ Gia Di làm y tá phẫu thuật trong một bệnh viện. Sau cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, người đẹp sẽ không trở lại Scotland và muốn làm việc tại TVB.

Hoa hậu Hong Kong 2020 muốn đầu quân cho TVB-1

“Hong Kong có rất nhiều việc để tôi làm. Tôi hy vọng được làm việc cho TVB và đóng các bộ phim truyền hình dài tập. Mục tiêu chính của tôi lúc này là cải thiện tiếng Quảng Đông và chuẩn bị thật tốt cho bản thân”, cô cho biết.

Mặc dù phát âm tiếng Quảng Đông còn chưa được sõi nhưng Tạ Gia Di vẫn chọn hát bài hát nhạc phim Bến Thượng Hải để thể hiện tài năng của mình thay vì một bài hát tiếng Anh.

Hoa hậu Hong Kong 2020 muốn đầu quân cho TVB-2

“Nhiều người mong đợi tôi hát một bài hát tiếng Anh, nhưng tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi cũng có thể hát những bài hát tiếng Quảng”, Tạ Gia Di chia sẻ.

Khi được hỏi về việc một số khán giả chỉ trích cách phát âm của cô ấy, Hoa hậu Hong Kong 2020 tiết lộ: “Tôi không biết về những lời chê bai đó vì tôi không thể đọc được tiếng Quảng".

Hoa hậu Hong Kong 2020 muốn đầu quân cho TVB-3

Cha của Tạ Gia Di đã tham dự cuộc thi để thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho con gái, nhưng mẹ của cô đã vắng mặt. Bởi bà là người Scotland và không có quốc tịch Hong Kong, nên không thể nhập cảnh vì bệnh dịch.

Cha của Tạ Gia Di là một người Hong Kong. Ông luôn muốn cô tham gia cuộc thi và thậm chí còn đề nghị con gái chuyển đến Hong Kong khi cô mới 17 tuổi.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hong-kong-ta-gia-di-muon-dau-quan-cho-tvb-n-234415.html

Tạ Gia Di tvb hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất