Hoa hậu Hong Kong hẹn hò thiếu gia sòng bạc trên du thuyền

Hoa hậu Phùng Doanh Doanh đang bí mật hẹn hò với Hà Quân Hưởng. Trong chuyến đi chơi biển bằng du thuyền, cả hai có nhiều hành động tình cảm.

Ngày 25/5, On đưa tin Hoa hậu Hong Kong 2016 - Phùng Doanh Doanh mới đây bị bắt gặp hẹn hò cùng thiếu gia sòng bạc Macau - Hà Quân Hưởng.

Truyền thông xứ Cảng thơm cho biết Hà Quân Hưởng đã chi 12 triệu USD để thuê du thuyền mở tiệc vì muốn gặp gỡ Doanh Doanh. Quân Hưởng còn thể hiện sự chu đáo bằng cách cử người đến tận nhà đưa đón nàng hậu.

Theo ghi nhận của cánh ký giả, cả hai luôn dành cho nhau ánh mắt trìu mến, không ngại thể hiện tình cảm trước mặt bạn bè trong suốt chuyến đi.

Hoa hậu Hong Kong hẹn hò thiếu gia sòng bạc trên du thuyền-1
Phùng Doanh Doanh luôn hướng mắt về Hà Quân Hưởng. Trong khi đó, thiếu gia sòng bạc cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho nàng hậu 26 tuổi.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, dư luận đặt nghi vấn Phùng Doanh Doanh đang "một chân đạp hai thuyền". Gần đây, cô được cho là có quan hệ trên mức đồng nghiệp với tài tử Trịnh Diễn Phong.

Phùng Doanh Doanh, sinh năm 1994, là diễn viên, MC tại Hong Kong. Năm 2016, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và trở thành nghệ sĩ độc quyền dưới trướng TVB. Doanh Doanh hiện là cái tên được nhà đài lớn nhất Hương Cảng ra sức o bế trên màn ảnh nhỏ.

Cuối năm 2019, cô bị bạn trai Martin chia tay sau 4 năm hẹn hò vì nhận lời đóng cảnh nóng.

Hoa hậu Hong Kong hẹn hò thiếu gia sòng bạc trên du thuyền-2
Hà Quân Hưởng và Phùng Doanh Doanh bị dư luận nghi ngờ đang hẹn hò.

Khác với người đẹp họ Phùng, Hà Quân Hưởng có tiếng đào hoa dù chỉ mới 27 tuổi. Điển trai, giàu có nhờ mác con trai vua sòng bạc Macau Hà Hồng Sân, Quân Hưởng từng qua lại với không ít mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ như Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-hong-kong-hen-ho-thieu-gia-song-bac-tren-du-thuyen-post1088372.html?fbclid=IwAR0H4IWPDxeuYwuq1u-_UN-XvcmTU-qFr8MGsvlpCYLVQ-UJSRNZjLr6fqs

Phùng Doanh Doanh hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất