Hoa hậu Hong Kong kết hôn và mang thai ở tuổi 41

Dương Tư Kỳ từng là Hoa hậu Hong Kong nhưng bị TVB bỏ rơi sau khi mang thai mà không công bố cha của đứa trẻ.

Ngày 13/10, trang QQ đưa tin nữ diễn viên một thời của TVB Dương Tư Kỳ tuyên bố tin vui cô đang mang thai lần thứ 2. Nữ diễn viên xác nhận đã kết hôn cùng bạn trai ngoài ngành từ giữa năm.

Hoa hậu Hong Kong kết hôn và mang thai ở tuổi 41-1
Dương Tư Kỳ cho biết hiện cô rất hạnh phúc, con gái cũng mong được làm chị. Nhưng nữ diễn viên giấu kín danh tính của chồng.

Hiện tại, sự nghiệp của Dương Tư Kỳ giảm sút. Cô chủ yếu tham gia các hoạt động thương mại, đi hát tại các quán bar, phòng trà để kiếm thêm thu nhập và nuôi con. Nữ diễn viên có một con gái mang họ mẹ là Dương Trác Dĩnh, năm nay 7 tuổi.

Nữ nghệ sĩ 41 tuổi tâm sự trên Elle: "Tôi đâu còn ở thời hoàng kim. Để có tiền, tôi sẵn sàng làm đủ nghề. Bất kỳ nơi đâu cần, tôi đều có mặt dù có xa đến đâu". Cô còn chụp một bộ ảnh gợi cảm vào năm 2018 để khoe nhan sắc và kiếm tiền.

Dương Tư Kỳ từng là Hoa hậu Hong Kong năm 2001. Sau đó, cô đầu quân vào TVB và được đài hết sức nâng đỡ. Cô từng là nữ diễn viên được yêu thích của đài TVB với các tác phẩm như Huyết chiến tình thù, Mưu sinh, Hành động đột phá, Thần toán thiên cơ, Danh gia vọng tộc, Bằng chứng thép, Đội điều tra liêm chính.

Người đẹp từng có 9 năm hẹn hò với nam diễn viên Lý Vĩnh Hào. Sau đó, cô tuyên bố chia tay bạn trai với lý do không hòa hợp về tính cách. Không lâu sau, Dương Tư Kỳ bị bắt gặp hẹn hò với một người đàn ông giàu có.

Hoa hậu Hong Kong kết hôn và mang thai ở tuổi 41-2
Dương Tư Kỳ đánh mất sự nghiệp vì scandal đời tư.

Năm 2012, cô lặng lẽ sang Mỹ sinh con gái đầu lòng. Sau khi trở về Hong Kong, Dương Tư Kỳ tuyên bố làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, cô bị khán giả quay lưng vì mang tiếng phản bội bạn trai cũ, "tham vàng bỏ ngãi", "sinh con dù không làm đám cưới".


Theo Zing


Dương Tư Kỳ hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất