Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vừa giành lại được sự sống

Lý Gia Hân phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt suốt 48 tiếng, các chức năng tim, phổi, gan, thận đã gần như ngừng hoạt động.

Tối 15/1, truyền thông Hong Kong cho biết hoa hậu Lý Gia Hân phải nhập viện khẩn cấp trong tình trạng vô cùng nghiêm trọng.

Sáng sớm ngày 10/1, Lý Gia Hân đột nhiên cảm thấy tim đập nhanh, không thở được và đứng không vững. Vì vậy cô đã liên hệ với bác sĩ thân quen và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu ngay lập tức.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vừa giành lại được sự sống-1

Sau khi hội chẩn chung với các bác sĩ chuyên khoa tim mạch và thận, cô được đưa ngay đến ICU (phòng chăm sóc đặc biệt) để hút dịch phổi, lúc đó các chức năng tim, phổi, gan, thận đã gần như ngừng hoạt động, gần như trở thành trạng thái thực vật.

"May mắn thay tôi vẫn tỉnh táo trong suốt thời gian đó. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu tôi chậm trễ một chút thôi thì đã mất mạng", Hoa hậu Hong Kong cho hay.

Lý Gia Hân trải qua 48 tiếng tại phòng chăm sóc đặc biệt, hiện cô đã rời bệnh viện và sẽ từ từ hồi phục cơ thể trong 4 tuần tới.

Trả lời với truyền thông, Lý Gia Hân bày tỏ việc nhập viện có liên quan đến vấn đề về cấu trúc tim bẩm sinh của cô, đồng thời sẽ rất nguy hiểm nếu phải cấp cứu sau này.

Cô nói thêm: "Cảm ơn sự quan tâm của các bạn. Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình và các bạn vì điều này đã khiến mọi người lo lắng. 

Một cơ quan này bị đau sẽ ảnh hưởng đến cơ quan khác. Thận, tim, phổi và các cơ quan quan trọng khác bị ảnh hưởng.

Tôi thực sự muốn nhắc nhở mọi người rằng phải chăm sóc cơ thể của chính mình thật tốt. Không có gì quan trọng hơn sức khỏe. Gặp bất cứ chuyện gì cũng phải giữ năng lượng tích cực và chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe".

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vừa giành lại được sự sống-2

Lý Gia Hân sinh năm 1970, mang trong mình 2 dòng máu Bồ Đào Nha - Trung Quốc. Cô có tuổi thơ đầy khó khăn, nên từ năm 14 tuổi đã phải làm người mẫu bán thời gian để trang trải tiền học phí.

Người đẹp nhận được vương miện cao quý trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1988, đồng thời cũng là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Hoa tổ chức cùng năm.

Thời gian sau đó, cô gia nhập TVB và bắt đầu nổi danh với hàng loạt bộ phim Thiến Nữ U Hồn 2Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại, Đọa Lạc Thiên Sứ...

Tháng 11/2018, Lý Gia Hân kết hôn với Hứa Tấn Hanh sau 2 năm hẹn hò. Cô cũng tạm ngưng hoạt động trong showbiz, tập trung làm chỗ dựa vững chắc cho chồng. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hong-kong-ly-gia-han-vua-gianh-lai-duoc-su-song-n-292792.html

Lý Gia Hân hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất