Hoa hậu Hong Kong tố bảo mẫu đánh con

Hoa hậu Diệp Thúy Thúy tố cáo với cảnh sát một bảo mẫu người nước ngoài bạo hành con trai cô.

Ngày 7/9, Hoa hậu Hong Kong Diệp Thúy Thúy làm đơn tố cáo với cơ quan chức năng việc con trai út của cô bị bảo mẫu véo. Bà mẹ hai con cũng nộp đơn lên Cục xuất nhập cảnh để đề nghị được giúp đỡ.

Cô cho biết đã thuê hai bảo mẫu người Philippines chăm sóc hai con trai mình và làm việc nhà trong thời gian cô mang thai, tuy nhiên những người này không làm tròn trách nhiệm, đánh con cô, trộm đồ đạc trong nhà và bôi xấu gia đình cô trên mạng xã hội. 

Hoa hậu Hong Kong tố bảo mẫu đánh con-1
Hoa hậu Hong Kong Diệp Thúy Thúy (trái) và gia đình.

Trên trang cá nhân, Diệp Thúy Thúy đăng tải hình ảnh của hai bảo mẫu, kèm theo ảnh hộ chiếu và viết: "Những người giúp việc này rất tồi tệ. Tôi không muốn công khai hình họ, nhưng hai người Philippines này đã gửi tin nhắn cho các fan của tôi, một việc làm không thể tha thứ. Họ đều là những người không có kinh nghiệm làm việc như họ nói trước đó, thậm chí đây còn là công việc đầu tiên của một trong hai người họ.

Trong buổi gặp nhau đầu tiên, tôi đã nói rõ tôi có hai con trai nhỏ, thế nhưng lúc đến nhà tôi làm việc, họ thậm chí chẳng chăm sóc cho hai thằng bé. Cốc, bình của lũ trẻ bốc mùi hôi do họ không rửa".

Diệp Thúy Thúy còn kể tội hai người giúp việc để khăn lau chén bát và khăn lau sàn lẫn vào nhau, ăn sạch súp gà trong tủ lạnh, không rửa dâu tây trước khi cho con cô ăn. Đến khi rời đi, hai người đòi tiền, đe dọa Diệp Thúy Thúy rằng sẽ khiếu nại lên lãnh sự quán Philippines tại Hong Kong. 

Hoa hậu Hong Kong tố bảo mẫu đánh con-2
Hai người giúp việc của Diệp Thúy Thúy. 

Diệp Thúy Thúy cho biết cô đã tuân thủ theo luật lao động và tới lãnh sự quán để trao đổi về vấn đề, nhưng hiện tại, hai người giúp việc đã biến mất. Hoa hậu cho biết nhà gắn camera nên cô có nhiều bằng chứng về việc làm sai trái của các giúp việc đó.

Hiện tại, Diệp Thúy Thúy chưa dám thuê người khác mà cùng chồng chăm hai con trai, mặc dù đang trong thời kỳ bầu bí. Cô nói tháng tới sẽ có một số giúp việc người Indonesia và Philippines tới hỗ trợ gia đình. 

Diệp Thúy Thúy kết hôn năm 37 tuổi với doanh nhân Raymond, sau đó lần lượt sinh hai con Jake và Triton. Thời trẻ, cô từng bị tai tiếng là "hoa hậu đào mỏ" vì chuyện yêu đàn ông có tiền, nhưng từ khi kết hôn, cuộc sống của gia đình cô rất kín tiếng. Cô hiện mang thai em bé thứ ba, dự sinh vào cuối năm. 

Theo Ngoisao.net


hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất