Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung làm rõ tin kết hôn

Người đẹp 55 tuổi đã lên tiếng sau những tin đồn kết hôn lan truyền trên mạng suốt thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trần Pháp Dung đăng tải bài viết phủ nhận việc sắp kết hôn.

Trước đó không lâu, người đẹp 55 tuổi chia sẻ một đoạn video, trong đó hình ảnh cô đeo một chiếc nhẫn ở ngón áp út đã thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung làm rõ tin kết hôn-1

Sau những tin đồn lập gia đình, Hoa hậu Hong Kong viết: "Nhìn thấy những đầu báo viết tôi sắp kết hôn thật là hài hước, thật ra tôi đang quay phim truyền hình, chiếc nhẫn là đạo cụ của đoàn làm phim mà thôi, vì trong phim tôi kết hôn rồi".

Trần Pháp Dung sinh năm 1967, là người Hong Kong nhưng sinh ra ở Tô Thiên, Giang Tô, Đại Lục. Năm 1989, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và giành được vương miện.

Sau cuộc thi sắc đẹp, cô gia nhập đài TVB và tham gia nhiều bộ phim như Hồ Sơ Trinh Sát 3, Mỹ Vị Thiên Vương, Đội Điều Tra Liêm Chính...

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung làm rõ tin kết hôn-2

Cô từng gặp nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm, thậm chí bị bạn trai cũ lừa số tiền lớn. Cũng bởi lẽ đó mà cho đến hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa kết hôn.

Trần Pháp Dung từng tâm sự: "Tôi tin vào tình yêu, nhưng tôi không bao giờ đòi hỏi, không ép buộc. Tôi cũng không nóng vội bởi đâu biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bây giờ tôi là một người độc thân hạnh phúc".

Hoa hậu Hong Kong Trần Pháp Dung làm rõ tin kết hôn-3

Ở tuổi 55, người đẹp vẫn bận rộn công việc và tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên bạn bè. Cô cùng 3 nữ diễn viên Chu Ân, Thái Thiếu Phân, Hồng Hân là bộ tứ thân thiết nổi tiếng của làng giải trí xứ Cảng thơm. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-hong-kong-tran-phap-dung-lam-ro-tin-ket-hon-n-308106.html

Sao Hoa Ngữ Trần Pháp Dung hoa hậu hong kong

Tin tức mới nhất