Hoa hậu Hương Giang khiến fans ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman

Giọng ca "Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh" khiến hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sự kiện phải ghen tị khi được chụp ảnh thân mật với "Hải vương Aquaman" Jason Momoa cùng "Công chúa Mera" Amber Heard.

Vào ngày 11/12, sự kiện họp báo ra mắt phim Aquaman: Đế Vương Atlantis đã được tổ chức tại Manila (Philippines). Đây là sự kiện quảng bá phim hoành tráng tại khu vực Châu Á, thu hút sự quan tâm của hàng trăm cánh phóng viên cùng giới truyền thông khu vực.

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-1
Poster phim.

Đồng thời, buổi ra mắt cũng là cơ hội để đưa đoàn làm phim đến gần hơn với người hâm mộ quốc tế. Với chuỗi sự kiện tại Manila lần này, đạo diễn James Wan cùng cặp đôi diễn viên chính Jason Momoa (trong vai Aquaman) và Amber Heard (vai mỹ nhân Mera) đã trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và hàng trăm người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-2
Amber Heard

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-3
Jason Momoa

Jason Momoa và Amber Heard đều xuất hiện rạng rỡ trong những bộ cánh thời trang đầy ấn tượng. Trong khi Amber Heard đẹp tựa nữ thần khi diện bộ đầm xuyên thấu gợi cảm từ nhà mốt Elie Saab, thì nam tài tử điển trai Jason Momoa lại thoải mái hơn với trang phục đơn giản, khỏe khoắn.

Dù phải trải qua một hành trình dài để tới Manila, song cặp đôi luôn nở nụ cười rạng rỡ, hào hứng giao lưu với fan cùng cánh báo chí. Đã có hàng nghìn người hâm mộ từ khắp châu Á đổ bộ tới Philippines, mang theo những món quà handmade dành tặng cho đoàn làm phim, và điều này đã khiến cho ekip làm phim vô cùng hạnh phúc khi được đón chào nồng nhiệt tại đảo quốc Đông Nam Á này.

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-4

Hòa mình vào bầu không khí hết sức sôi động mà các fan tạo ra, cả ba tích cực ký tặng và thân thiện chụp ảnh selfie. Thậm chí Jason Momoa còn phấn khích đến mức làm gãy cả cây đinh ba – đạo cụ của sự kiện dành cho anh.

Trên thảm xanh của sự kiện, đại diện của Việt Nam - Hoa hậu Hương Giang đã có cơ hội giao lưu cùng ê-kíp làm phim cũng như thưởng thức siêu phẩm bom tấn đến từ Vũ trụ điện ảnh DC.

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-5

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-6

Diện một bộ váy ánh kim lấp lánh, Hương Giang tự tin khoe trọn thân hình quyến rũ cùng thần thái tươi trẻ.

Đặc biệt, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh còn khiến hàng trăm người hâm mộ có mặt tại sự kiện phải ghen tị khi được chụp ảnh selfie thân mật với Hải vương Aquaman - nam diễn viên Jason Momoa, cùng Công chúa Mera – Amber Heard.

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-7

Hoa hậu Hương Giang khiến fans  ghen tị vì quá thân thiết với siêu anh hùng Aquaman-8

Kết thúc sự kiện, Hương Giang chia sẻ rằng cô vốn là một fan của dòng phim siêu anh hùng và không bỏ sót bất kỳ một bộ phim điện ảnh nào của nhà DC. Vì vậy, lần này cô rất hào hứng khi được gặp mặt đoàn làm phim Aquaman ở ngoài đời thực.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-huong-giang-dien-kien-sieu-anh-hung-aquaman-n-171479.html

Hương Giang idol

Tin tức mới nhất