Hoa hậu Hương Giang: 'Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai'

Hương Giang của hiện tại không có hình mẫu bạn trai cụ thể. Cô quan niệm, khi đề cao yếu tố gì trong tình yêu thì phải tự động hạ những tiêu chí khác xuống thì mới có hạnh phúc.

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cùng Á hậu Mâu Thủy, NTK Lý Quí Khánh cùng xuất hiện trong buổi casting mẫu nhí cho chương trình thời trang vì môi trường: Queen & Princess - Biển cả và Rừng xanh.

Đây là chương trình giúp lan tỏa sâu và rộng các vấn đề nhức nhối hiện nay như ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, sóng thần, động đất, lũ lụt... Từ đó, chương trình truyền đi thông điệp hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ chính bản thân chúng ta.

Queen & Princess - Biển cả và Rừng xanh có sự đồng hành của 6 nàng hậu đình đám: Hương Giang, Khánh Vân, Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Phương Nga và Kiều Loan với vai trò đại sứ truyền cảm hứng.

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-1
Hương Giang làm giám khảo buổi casting mẫu nhí tham gia show diễn thời trang.

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-2
Á hậu Mâu Thủy, NTK Lý Quí Khánh đồng hành cùng hoa hậu Hương Giang.

Ngay sau buổi catsing, 2Sao.vn có dịp trò chuyện với Hương Giang để lắng nghe những chia sẻ về công việc và cuộc sống hiện tại của cô.

- Trong buổi casting, có thể thấy rất nhiều phụ huynh đưa con em đến thử sức. Ánh hào quang showbiz ngày càng có sức hấp dẫn, thậm chí với trẻ nhỏ, chị có thấy vậy?

Người ta cứ nói showbiz nguy hiểm, bí hiểm, phức tạp… Cái gì càng bí hiểm thì càng nhiều người tò mò, khát khao. Showbiz hấp dẫn, ai cũng thích hào quang, muốn được người khác ca ngợi và chú ý.

Có nhiều phụ huynh thích cho con tham gia showbiz. Đó là ước mơ và việc tôn trọng ước mơ của các con, còn việc các con theo được đến mức độ nào là vấn đề lâu dài.

- Nếu có con, chị có muốn đưa chúng vào showbiz dù phải tranh đua mệt mỏi để tồn tại?

Tôi phải lắng nghe xem con có muốn theo showbiz không. Thực ra mình thành công, kiếm tiền từ showbiz, nên mình không thể nói hay cấm cản con, cũng không thể bắt ép.

Con muốn gì thì lắng nghe và định hướng để con thỏa sức thực hiện ước mơ. Ngành nghề nào cũng đều đáng quý và nên tôn trọng sở thích của con, bởi cái gì thích sẽ làm rất tốt.

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-3

- Gần đây chị có vẻ rất bận, hoạt động nhiều lĩnh vực showbiz, thậm chí điều hành một số công ty..., vậy thời gian nào để yêu?

Tôi nghĩ do mình muốn yêu hay không muốn yêu thôi, một khi đã muốn rồi thì kiểu gì cũng dành thời gian được. Có thể ở thời điểm hiện tại, tôi đang ưu tiên cho sự nghiệp.

- Chị vướng nhiều nghi án hẹn hò thời gian qua, đã có ai đã trở thành chính thức trong số đó?

Tôi cũng có tìm hiểu vài đối tượng, chỉ là âm thầm thôi và cho đến giờ vẫn chưa thành công phi vụ nào cả. Tôi nghĩ có nhiều lý do để mọi thứ chưa được trọn vẹn, có thể là công việc, thời gian, chưa chuyên tâm tìm hiểu. Cũng có thể vì chưa đúng người, hoặc đúng người lại sai thời điểm...

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-4

- Trong mắt nhiều đồng nghiệp, chị sở hữu khối tài sản lớn, mới đây thông tin chị là đại gia bất động sản cũng được quan tâm. Chị nghĩ sao khi được gọi là "đại gia ngầm" của showbiz?

Tôi không phải đại gia gì đâu. Việc làm về bất động sản không phải chỉ có mình tôi. Tôi cùng một vài bạn nghệ sĩ khác có thành lập nhóm chuyên về đầu tư bất động sản. Nhóm này không chỉ cho riêng tôi mà còn giúp các bạn nghệ sĩ, những bạn có nhu cầu về đầu tư.

Tôi thấy nghệ sĩ Việt trước giờ chỉ đi diễn, còn nghệ sĩ nước ngoài sở hữu rất nhiều bất động sản. "Tuổi thọ" của nghệ sĩ không dài nên tôi muốn những bạn nghệ sĩ mình yêu quý có thể cùng nhau đầu tư, tạo nên hình ảnh nghệ sĩ chủ động, có nhiều tài năng.

Nhóm chúng tôi đã bắt đầu đông thành viên và các bạn cũng đầu tư. Có thể như vậy nên mọi người nghĩ tôi đầu tư nhiều. Thực sự tôi chỉ đầu tư hợp lý và trong khả năng của mình.

- Có mọi thứ trong tay, phụ nữ trở thành đích ngắm của nhiều đàn ông. Vậy hình mẫu đàn ông như thế nào sẽ khiến chị "điêu đứng"?

Làm chương trình Người ấy là ai quá lâu, chứng kiến nhiều câu chuyện, tôi học được nhiều thứ. Cách đây một năm, tôi có mẫu đàn ông cho riêng mình. Sau này tôi biết mình không nên đưa ra tiêu chí nào cả, bởi mỗi một thời điểm mình sẽ có suy nghĩ khác nhau.

Ngày xưa tôi bắt buộc mình phải quen người thế này thế kia, nhưng sau này không vậy nữa. Mình cần yếu tố gì thì phải biết giảm bớt các yếu tố xung quanh. Bạn không thể đòi hỏi một người đàn ông chung thủy phải ga lăng, thông minh, nói chuyện thú vị... Bạn phải chấp nhận việc một người chung thủy sẽ hiền lành, có chút cứng nhắc, và có phần nhạt nhẽo...

Tôi nghĩ mình chỉ cần giảm bớt những yếu tố không đặt lên hàng đầu thì chắc chắn tìm được người yêu. Hiện tại tôi đã trải qua nhiều chuyện, trong sâu thẳm tôi biết người như thế nào phù hợp với mình. Và khi tôi có thành tựu, nhiều trải nghiệm thì sự đòi hỏi ở phía người đàn ông cũng phải tăng lên, chứ không phải ai cũng được.

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-5

- Chị có phải một cô gái nổi loạn?

Tâm như nào thì sinh tướng như vậy. Trong sâu thẳm, tôi là người mạnh mẽ, gan lì, cũng bướng bỉnh nên mới thể hiện ra ngoài là một người cá tính. Không thể nào nói bên trong tôi hiền lành, không ai tin đâu.

Tuy nhiên ở sâu bên trong, tôi cũng có những góc khuất, có sự tủi thân, mềm yếu, không phải tất cả như vẻ ngoài. Dù gì cũng là con gái, cũng gần 30 tuổi, tâm sinh lý tôi bắt đầu thay đổi nhiều, lúc buồn lúc vui, có khi lại rơi nước mắt.

- Người ta nói phụ nữ mạnh mẽ, lý trí thường không gặp may mắn trong tình yêu. Chị có nghĩ điều đó đúng với mình?

Những người không gặp may mắn trong tình yêu là những người quá lý trí, bảo thủ, không chịu thay đổi, còn tôi thì không phải vậy.

Tôi là người lý trí, nhưng tôi vẫn luôn thay đổi và thích nghi với từng hoàn cảnh, từng con người. Ngày trước tôi chỉ muốn yêu người nào làm mình yêu đến phát điên lên, sau này nhiều khi chỉ cần người ta tốt, tôi thích người ta khoảng 5 - 6 phần tôi vẫn chấp nhận. Đó là sự thay đổi để cuộc sống của mình yên bình, tâm tĩnh, mọi thứ nhẹ nhàng hơn.

Hoa hậu Hương Giang: Tôi tìm hiểu nhiều người nhưng đều sai-6

- Nhiều người nhận xét chị quá thông minh, khiến người khác lo sợ và dè chừng khi tiếp cận. Liệu đó có phải rào cản trong việc tìm hiểu một chàng trai nào đó?

Tôi nghĩ đàn ông không đàng hoàng mới sợ phụ nữ thông minh. Đàn ông có quá nhiều bí mật, nhiều mối quan hệ “lằng nhằng”, nhiều hành động bí hiểm thì mới lo phụ nữ đọc hết tâm can.

Phụ nữ thông minh sẽ biết lúc nào người yêu mệt, buồn, lúc nào không vui, công việc không tốt để chăm sóc, thấu hiểu, chia sẻ. Vậy thì tại sao không thích? Nếu không phải vì không đàng hoàng thì có thể người đàn ông đó kém hơn tôi nên mới sợ tiếp cận. Những người như vậy không phù hợp với tôi.

Đ.Trang (thực hiện)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-toi-da-tim-hieu-nhieu-nguoi-nhung-deu-sai-n-228716.html

Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất