Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Kazakhstan bỏ thi Miss Universe

Hoa hậu người Kazakhstan tố ban tổ chức cấp quốc gia vô trách nhiệm, không tài trợ cho cô đi thi Miss Universe.

Hoa hậu Kazakhstan bỏ thi Miss Universe-1
Diana Tashimbetova không thi Miss Universe.

Trên tài khoản cá nhân, người đẹp Diana Tashimbetova thông báo sẽ không đại diện cho Kazakhstan tại Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71. Thông tin này khiến người hâm mộ bất ngờ vì hiện nhiều thí sinh đã đáp chuyến bay đến Mỹ chuẩn bị tham gia cuộc thi.

Theo chia sẻ của Diana, khi được trao vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan, ban quản lý không cảnh báo cô sắp phải đón nhận những điều khủng khiếp. Hoa hậu chỉ nghĩ rằng nhờ sự cố gắng và siêng năng làm việc, cô sẽ tự tin bước chân ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

"Nhưng than ôi, ban tổ chức và đội ngũ quản lý của Hoa hậu Kazakhstan không thể cung cấp cho tôi khóa đào tạo thích hợp và từ chối tài trợ, dù tôi đã đậu visa, mua vé máy bay và may vài bộ váy dạ hội bằng tiền của mình.

Tôi không bàn sâu vào những chi tiết gây khó chịu và bẩn thỉu của họ, nhưng muốn khẳng định mình không nhận được bất kỳ khoản hỗ trợ nào từ họ. Ngược lại, chỉ có sự áp bức", Diana bức xúc nói.

Hoa hậu Kazakhstan bỏ thi Miss Universe-2Hoa hậu Kazakhstan bỏ thi Miss Universe-3
Diana Tashimbetova có gương mặt đẹp ngọt ngào, quyến rũ. Ảnh:@diana.tashii.

Người đẹp tưởng rằng quá trình chuẩn bị cho cuộc thi sẽ mang lại cho cô niềm vui và cảm xúc tích cực, nhưng nó chỉ khiến cô rơi nước mắt. Cô kể đã phải một mình lo mọi thứ từ sáng đến tối, may mắn có gia đình động viên và thúc đẩy cô tiếp tục.

Cô tâm sự thêm: "Nếu không tham gia thuộc thi năm nay, sẽ không ai cử tôi đi thi vào năm sau nữa, tương tự những gì xảy ra với người tiền nhiệm của tôi vậy.

Tôi đã hỏi tổ chức Hoa hậu Kazakhstan: 'Các bạn có thể cung cấp cho tôi chứng nhận bằng văn bản rằng tôi sẽ tham gia cuộc thi quốc tế vào năm 2023 không?', họ đã nói 'Không'. Và câu nói: 'Bạn không phải là thí sinh xứng đáng và chúng tôi không muốn trao đổi thêm với bạn' của họ đã khiến mọi thứ đi đến kết thúc".

Cuối dòng trạng thái, Diana nói lý do lên tiếng vì muốn cho mọi người biết cách hành xử tệ của tổ chức Hoa hậu Kazakhstan, đồng thời xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể chinh chiến ở Hoa hậu Hoàn vũ.

Sau phát ngôn của Diana, tổ chức Hoa hậu Kazakhstan vẫn giữ im lặng.

Diana Tashimbetova, 19 tuổi, đến từ Almaty. Cô hiện là sinh viên ngành Kiến trúc song song với công việc người mẫu chuyên nghiệp. Diana từng có kinh nghiệm trình diễn ở Istanbul, Milan và Seoul trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Kazakhstan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-kazakhstan-bo-thi-miss-universe-post1389563.html

Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe