Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 'siêu to khổng lồ'

"Múa một lúc mà cứ phải buộc lại cái dải ở ngực liên tục", Kỳ Duyên than thở não nề...

Trong tập 9 Cuộc đua kỳ thú, Kỳ Duyên - Minh Triệu và các đội chơi đã có cơ hội trải nghiệm, khám phá văn hóa của đất nước Triều Tiên. Tại đây, Kỳ Duyên và nhiều người đẹp khác hóa thân thành những cô gái Triều Tiên thực thụ khi diện trang phục truyền thống và múa điệu tondollari. 

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-1
Kỳ Duyên than thở việc dải áo liên tục bung ra khi thực hiện thử thách.

Sau khi chương trình lên sóng, mới đây Kỳ Duyên bất ngờ đăng lại hình ảnh của bản thân khi thực hiện thử thách. Cô than thở việc mặc trang phục truyền thống này khiến 3 vòng như 1. Chưa kể, dải vải buộc trên ngực liên tục bung ra khiến hoa hậu phải vất vả buộc lại. 

"Thiết nghĩ A Béo là người đầu tiên mặc hanbok 3 vòng như 1 thế này. Múa một lúc mà cứ phải buộc lại cái dải ở ngực liên tục, vì cứ múa được 2 cái là lại bung ra", Kỳ Duyên đăng tải. 

Ngay khi chia sẻ, bài viết của Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Nhiều người cho rằng vì vóc dáng hoa hậu đẫy đà nên mới gặp phải sự cố. Tuy nhiên, số khác lại đổ dồn sự chú ý vào vòng 1 của người đẹp. 

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-2
Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-3
Vòng 1 quá khổ càng lộ rõ khi người đẹp thực hiện thử thách.

Nhiều người cho rằng, sở dĩ chiếc dải trên áo khoác ngắn của Kỳ Duyên bung ra liên tục do phần ngực quá khổ của cô. Trong khi thành viên cùng đội Minh Triệu hay Đỗ Mỹ Linh không gặp khó khăn khi diện hanbok, Kỳ Duyên lại trái ngược.

"A Béo thu nhỏ ngực lại sẽ đẹp hơn nè"; "Ngực to quá nên chiếc áo mới như vậy đấy A Béo à"; "Diện trang phục hanbok thì ngực nhỏ có lẽ sẽ thanh thoát và nhìn gọn người hơn, nền nã hơn"; "Nhìn vòng 1 của Kỳ Duyên khủng quá. Tấm ảnh chụp chung với tất cả mọi người đã nói hết rồi, ngực nhỏ mặc hanbok mới đẹp nha các chế"..., là những bình luận từ dân mạng. 

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-4
Kỳ Duyên nổi bật trong dàn người đẹp vì vòng 1 đẫy đà.

Đây không phải lần đầu tiên chân dài thành Nam gây chú ý vì vòng 1 đồ sộ. Trước đó, trong khoảnh khắc chúc mừng sinh nhật Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên gây sốc với phần ngực như muốn rớt khỏi váy. 

Bên cạnh lời khen cho vẻ ngoài bốc lửa, số khác lại nơm nớp lo vòng 1 của chân dài sẽ "nhảy" ra khỏi lớp vải chật chội và khiến cô rơi vào tình huống hớ hênh. Nhiều người cho rằng kể từ khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Kỳ Duyên thường xuyên khoe thế mạnh cơ thể, thậm chí đã tới mức "nghiện". 

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-5
Hình ảnh vòng 1 như sắp tràn khỏi áo của Kỳ Duyên.

Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-6Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục bị bung dải áo hanbok chỉ vì vòng 1 siêu to khổng lồ-7
Từ khi công khai nâng cấp vòng 1, người đẹp thường xuyên diện đồ mát mẻ khoe cơ thể quyến rũ.

Mây
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao