Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại 'Cuộc đua kỳ thú'

Kỳ Duyên lần đầu lên tiếng bức xúc về việc đội Cam xuất hiện quá ít trong một tập của chương trình.


Clip: Trọn phần xuất hiện của đội Cam Kỳ Duyên - Minh Triệu trong tập 9 "Cuộc đua kỳ thú".

Sau chặng đua tại TP. HCM, hành trình Cuộc đua kỳ thú tiếp tục đến với chặng đua nước ngoài tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên.

4 đội chơi còn lại, gồm đội Vàng: Lệ Hằng – H’Hen Niê, đội Xanh Dương: Đỗ Mỹ Linh – Lê Xuân Tiền, đội Nâu: ST Sơn Thạch – Bình An, đội Cam: Kỳ Duyên – Minh Triệu đã tận hưởng trải nghiệm có một không hai trong chặng đua này.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-1

Kết thúc tập 9, đội Nâu về nhất, tiếp đến là Vàng, Xanh và đội Cam về cuối. Đây là chặng đặc biệt, không loại nên cả 4 đội sẽ tiếp tục đi tới chặng Chung kết của chương trình.

Tưởng chừng sau khi tập 9 lên sóng, đội Cam Kỳ Duyên - Minh Triệu sẽ có những chia sẻ vui mừng khi được đi tiếp, nhưng thay vào đó là một dòng trạng thái hoang mang. 

"60 chia hết cho 4 chứ nhỉ?", Kỳ Duyên thể hiện sự khó chịu khi đội Cam xuất hiện quá ít trên màn ảnh với tập 9 này.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-2

Fan của đội Cam chắc chắn nhận ra được ẩn ý trong dòng trạng thái của Kỳ Duyên. Sau 8 tập, lần đầu nàng hậu bộc lộ việc không hài lòng khi đội Cam lên hình quá ít trong một tập phát sóng. Ý của Kỳ Duyên có thể được hiểu rằng với 60 phút lên sóng của chương trình, thời lượng nên chia đều cho 4 đội, để mỗi đội xuất hiện được khoảng 15 phút trên TV.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-3
Hoa hậu cho rằng đội Cam xuất hiện chỉ được 5 phút trong tập này. 

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ đội Cam thấy thần tượng của mình xuất hiện ít như vậy. Nhưng ở những lần trước, Kỳ Duyên hay Minh Triệu đều không lên tiếng việc này. 

Có thể ở những tập khác vẫn còn nhiều đội nên thời lượng lên hình không nhiều là điều chấp nhận được. Nhưng đến tập 9, việc chỉ còn 4 đội thi đấu mà vẫn phải xuất hiện ít khiến Kỳ Duyên khó tránh khỏi bức xúc.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-4
Minh Triệu còn khuyên Kỳ Duyên "thôi đi ngủ" để có thể hiểu được bài toán khó này.

Rất nhiều khán giả đã để lại bình luận đồng ý với nàng hậu. Họ cho rằng biên tập của chương trình vẫn ưu ái đội Xanh dương khi thời lượng lên sóng quá nhiều, dẫn đến các đội khác cũng bị cắt giảm.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-5

Đã lên sóng ít còn bị cắt chuyển cảnh không hợp lý, chính Kỳ Duyên cũng e ngại việc này khiến khán giả nghĩ sai về đội Cam. Cụ thể ở thử thách học và biểu diễn lại đoạn trích trong điệu múa Dondollari, khi cảnh cả hai thực hiện việc trả bài để nhận mật thư mới thì bị cắt.

Khán giả chỉ kịp thấy Kỳ Duyên - Minh Triệu múa được 15-20 giây, không thấy nhận xét lẫn cảnh trao mật thư, mà chuyển hẳn qua cảnh cả hai thực hiện thử thách tiếp theo.

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-6
Nàng hậu lo lắng việc biên tập ẩu khiến nhiều khán giả nghĩ đội Cam ăn gian để được qua thử thách.

Bên cạnh đó, có bình luận còn "chua chát" lý giải đội Cam vì lấy tên Cam, viết tắt của chữ Cameo (mang ý nghĩa chỉ là vai diễn khách mời), nên sự xuất hiện không nhiều là đúng. Có khán giả cũng thương xót cả hai tham gia nhầm mùa, luôn bị lấy ra câu view ở những trailer, nhưng khi lên sóng chính thức thì bị cắt cúp không hợp lý.

Và fans chốt lại hành trình của đội Cam khi tham gia Cuộc đua kỳ thú là: "Đi đua hết mình, lúc coi hết hồn". 

Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-7Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-8Về cuối không bị loại, Kỳ Duyên vẫn ức chế vì bị cắt giảm thời lượng lên sóng tại Cuộc đua kỳ thú-9

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Minh Triệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất