Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội 'chị em cây khế' bức xúc vạch mặt

Ngay khi Jolie Nguyễn lên tiếng tố bạn thân là hoa hậu doanh nhân giật người yêu, Lam Cúc, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh bức xúc lên tiếng.

Cách đây ít giờ, Jolie Nguyễn bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn thân là hoa hậu giật người yêu của mình. Dù không nói rõ danh tính nhưng Jolie Nguyễn tiết lộ cô gái đó là Hoa hậu doanh nhân trong hội bạn thân showbiz.

Lên tiếng tố cáo, chân dài họ Nguyễn cũng khẳng định không có sự hiểu lầm hay vô tình gì ở đây. Jolie Nguyễn cho biết tất cả những người bạn trong nhóm này đều biết về mối quan hệ của cô với bạn trai. Vì quá thân thiết nên khi bạn trai đi du lịch cùng hội "chị em cây khế", cô chẳng mảy may suy nghĩ.

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-1
Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu. 

Tuy nhiên, trong một lần sang nhà bạn chơi, thấy món quà là bó hoa được ký tặng từ bạn trai mình, Jolie Nguyễn vỡ lẽ và hiểu ra việc mình bị "cắm sừng". Và người cố ý tiếp cận, giật người yêu không phải người xa lạ mà lại là bạn thân mới khiến cô đau đớn. 

Được biết, trước đó "Hoa hậu con nhà giàu" từng có mối quan hệ khăng khít với Kỳ Duyên, Diệp Lâm Anh, Hà Lade, Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc và stylist Mạch Huy. Từ những tình tiết trên, người hâm mộ khẳng định cô gái được Jolie Nguyễn nhắc tới không ai khác là Lam Cúc. 

Bỗng dưng bị đồn giật người yêu của đàn em từng "cùng hội cùng thuyền", Lam Cúc không khỏi bức xúc. Thay mặt hội bạn thân Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Lade và stylist Mạch Huy, Lam Cúc lên tiếng tố cáo Jolie Nguyễn vô cớ chia sẻ chuyện tào lao.

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-2
Hội chị em một thời của Jolie Nguyễn. 

Lam Cúc cho biết, chuyện này làm ảnh hưởng đến các thành viên trong nhóm nên cô quyết định "ba mặt một lời". Chưa kể đến việc Jolie tố "bị bạn thân là hoa hậu doanh nhân giật người yêu" chẳng khác nào chĩa thẳng mặt cô.

"Jolie ơi, em tố ai thì em viết hẳn tên ra đây này, việc gì em phải lên báo tố 'hoa hậu doanh nhân' trong hội bạn thân gì đó? Rồi up ảnh 5 chị em lên nữa chứ khác nào em đang nói chị à? Chị có tính cướp giật gì đó giống em cũng không liên quan gì tới việc trai gái của em đâu em.

Và người yêu em thì chị và cả nhóm còn không bao giờ biết tên luôn ý, nên chị muốn hỏi thẳng em xem như thế nào mà không được, giờ chị viết ra đây thay cho cả nhóm đang bức xúc vì lâu lâu lại vô duyên vô cớ bị em đào mộ lên báo em nhé", Lam Cúc phản pháo. 

"Nàng hậu" cho biết, ngay khi Jolie Nguyễn lên báo tố cáo bị giật người yêu, cô đã gọi điện cho đàn em để hỏi rõ ngọn ngành nhưng đều bị từ chối và dập ngang cuộc trò chuyện. Không những thế, "Hoa hậu con nhà giàu" còn chặn tin nhắn và Facebook của Lam Cúc.

Đồng thời, Hoa hậu Lam Cúc cũng nhắn nhủ Jolie Nguyễn hãy xem lại mình khi bên cạnh không có nổi vài người thân thiết.

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-3
Lam Cúc bức xúc lên tiếng chỉ trích Jolie Nguyễn làm "trò trẻ con xấu tính".

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-4
Cô cũng bị Jolie Nguyễn chặn tin nhắn, Facebook.

 "Em sống sao với 10 người 1, 2 người nói thì bảo không hợp tính chứ cả 10 người trong Nam ngoài Bắc hay nói đến cả Việt Nam đều sợ thế này thì em nên xem lại không có đến lúc dở mặt với cả anh chị báo nữa thì không ai thương được đâu em nhé.

Bé nhất trong 5 người nhưng lanh nhất mà toàn lanh những cái không đâu, mới đầu không ai chấp hết vì em còn nhỏ nhưng từ hồi em lên báo em khóc lóc sướt mướt em nói nghỉ chơi với bạn thân em thì ko ai có thể chấp nhận được rồi, em biến mọi người như cái trò trẻ con xấu tính vậy trong khi mọi người lúc nào cũng đi với nhau chơi với nhau bằng chân tình chứ không phải vì một cái gì hết", Lam Cúc thẳng thắn. 

Đồng thời, trong bức "tâm thư" của mình, Hoa hậu doanh nhân cũng nhắn nhủ tới Diệp Lâm Anh hãy cẩn thận vì có thể sẽ bị vướng phải câu chuyện bịa đặt ngoài sức tưởng tượng trong thời gian tới. 

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-5
Lam Cúc cũng nhắn nhủ Diệp Lâm Anh cẩn thận không sẽ bị "phốt" từ trên trời rơi xuống. 

"Em cũng 22 cái xuân xanh rồi nhưng ra đời và quan hệ rộng còn lâu hơn cả các chị nên người lớn một tý nhé không có tối ngày cứ đi hại người rồi lại bị quả báo lại đấy. Nhất là với chị nhé, chị lớn rồi không thích dây với con nít đâu. Cho em nhiều thứ còn không bao giờ kể sao em lại có thể làm cả chuyện này với chị. Diệp Lâm Anh cẩn thận sắp có bài lẽ ra cô dâu không phải là em mà là người khác đấy Cún nhé....! Hài hước thật sự", Lam Cúc chia sẻ. 

Không riêng gì Hoa hậu Lam Cúc, Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh cũng thể hiện sự bức xúc đối với hành động của chân dài sinh năm 1997. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho rằng Jolie Nguyễn nên bỏ chặn Facebook Lam Cúc vì trước đó, chị em cũng từng thân thiết. Đồng thời, cả Lam Cúc và Jolie nên đàng hoàng nói chuyện "ba mặt một lời" chứ tố xong rồi "block" như vậy thì không thể hiểu nổi.

Về phía Diệp Lâm Anh, cô ngơ ngác: " Ơ là như thế nào em Jolie Nguyen? Đang yên đang lành tự dưng hình ảnh HỘI BẠN THÂN cứ lôi lên mặt báo như 1 trò trẻ con thế này? Nói chung chuyện riêng tư nên tế nhị chứ sao cứ lên báo kể lể cho cả thiên hạ nghe làm gì khi những người trong hội còn đang không hiểu gì đây này em ơi". 

Jolie Nguyễn tố bạn thân là hoa hậu giật người yêu, Lam Cúc cùng hội chị em cây khế bức xúc vạch mặt-6
Diệp Lâm Anh và Kỳ Duyên bức xúc với hành động của Jolie Nguyễn. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-lam-cuc-phan-phao-khi-jolie-nguyen-to-giat-nguoi-yeu-n-174410.html

Jolie Nguyễn Diệp Lâm Anh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất