Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Trương Quỳnh Anh và dàn sao nữ thi Bước nhảy hoàn vũ

Á hậu Ngọc Hằng, Hoa hậu Lê Hoàng Phương và nhiều sao nữ gây bất ngờ khi cùng tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2024.

Mới đây, dàn thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ 2024 được nhà sản xuất công bố. Á hậu Việt Nam 2022 Ngọc Hằng và Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Lê Hoàng Phương nằm trong số những gương mặt tham gia cuộc thi.

Hai người đẹp tranh tài với nhiều tên tuổi quen thuộc trong làng giải trí Việt như ca sĩ - diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Quỳnh Nga, vũ công Phạm Lịch… bên cạnh các gương mặt đến từ Hàn Quốc.

Tham gia chương trình, Á hậu Ngọc Hằng cho biết đây là sân chơi đầy thử thách với cô. Ngọc Hằng chia sẻ dancesport không phải thế mạnh của cô. Đây cũng là lần đầu cô thử sức với loại hình khiêu vũ này.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Trương Quỳnh Anh và dàn sao nữ thi Bước nhảy hoàn vũ-1
Á hậu Ngọc Hằng, Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2024

Là người chơi nhỏ tuổi nhất dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2024 nhưng Ngọc Hằng cho biết cô đặt mục tiêu cao nhất khi đến với sân chơi dancesport.

Lê Nguyễn Ngọc Hằng đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Hoa hậu Liên lục địa 2023 tại Ai Cập và giành ngôi Á hậu 2.

Sau cuộc thi, á hậu Ngọc Hằng lấn sân ca hát. Cô ra mắt với vai trò ca sĩ trong MV đầu tay mang tên Yếu Lòng vào đầu năm nay. Cô cũng nhiều lần trình diễn trên các sân khấu như Mr World Vietnam, Miss Grand Vietnam.

Trong khi đó, Lê Hoàng Phương cho biết việc tham gia Bước nhảy hoàn vũ là cơ hội để thử thách bản thân ở một lĩnh vực nghệ thuật. “Sự kết hợp giữa âm nhạc và vũ đạo luôn cuốn hút tôi. Tôi tin rằng đây là một trải nghiệm không thể quên”, Hoàng Phương nói.

So với các thí sinh đã có nền tảng vũ đạo từ trước, Lê Hoàng Phương gần như không có kinh nghiệm về nhảy, tuy nhiên cô vẫn giữ tinh thần tích cực. “Năng khiếu có thể là lợi thế ban đầu, nhưng tôi tin rằng sự kiên trì và chăm chỉ là chìa khóa để thành công”, người đẹp chia sẻ.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Trương Quỳnh Anh và dàn sao nữ thi Bước nhảy hoàn vũ-2Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Trương Quỳnh Anh và dàn sao nữ thi Bước nhảy hoàn vũ-3
Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Trương Quỳnh Anh cũng tham dự Bước nhảy hoàn vũ 2024

Theo Tiền Phong 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/a-hau-ngoc-hang-va-dan-sao-nu-thi-buoc-nhay-hoan-vu-post1682786.tpo

Lê Nguyễn Ngọc Hằng Lê Hoàng Phương Trương Quỳnh Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất