Hoa hậu Mai Phương suy sụp khi gặp hàng loạt thị phi

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cho biết cô suy sụp, nghĩ ngợi tiêu cực khi gặp hàng loạt biến cố trong sự nghiệp.

Hoa hậu Mai Phương là khách mời trong một buổi talk show bằng tiếng Anh. Cô chia sẻ cách đối diện và vượt qua tiêu cực trong cuộc sống.

Cũng là một người trẻ ở thế hệ Gen Z, Mai Phương chia sẻ về những trải nghiệm và thái độ sống mà cô đã và đang học hỏi được trên hành trình trưởng thành của mình.

Hoa hậu Mai Phương suy sụp khi gặp hàng loạt thị phi-1
Mai Phương từng suy nghĩ tiêu cực khi đối diện với những biến cố và áp lực dư luận.

Mai Phương cho biết trước khi đăng quang Miss World Vietnam 2022, cô phải cố gắng để chứng tỏ bản thân thì sau đó cô phải cố gắng gấp nhiều lần để chứng minh xứng đáng với danh vị cao quý.

"Nhiều cơ hội tìm đến nhưng đồng thời cũng nhiều thách thức, áp lực, dư luận bao vây. Tôi từng tuyệt vọng đến mức có ý nghĩ đến việc từ bỏ tất cả, kể cả hơi thở của mình", Mai Phương chia sẻ về trải nghiệm không mong muốn khi gặp phải những biến cố.

Vượt qua những ngày khó khăn, người đẹp đã lấy dẫn chứng một câu rap của Đen Vâu trong Bài Này Chill Phết để truyền động lực cho các bạn trẻ: "Hãy dám mơ, hãy dám hy vọng và hãy cố gắng không ngừng nghỉ".

Sau nhiều bài học của tuổi trẻ, Mai Phương chia sẻ: "Con đường ấy có lẽ khó hơn, nhưng chính bạn đã chọn nó. Ở Mai Phương, mình biết bản thân luôn có những khuyết điểm cần được khắc phục và mình không ngại thay đổi để hoàn thiện hơn”.

Trước đó, Mai Phương gây tranh cãi khi đăng bức ảnh mặc áo dài, lồng nhạc nền Chinese New Year dịp Tết Quý Mão.

Bên cạnh đó, cô cũng bị cộng đồng mạng nói "không phù hợp với ngôi vị hoa hậu" vì đăng clip ăn mặc gợi cảm nhảy tại một sự kiện.

Đối diện với dư luận, cô thẳng thắn xin lỗi: "Là hoa hậu, tôi đặt trách nhiệm sứ mệnh và công việc lên hàng đầu. Để có được ngày hôm nay, mọi thứ không phải dễ dàng. Tôi biết không phải lấy cớ ai cũng có lúc sai lầm để xoa dịu mỗi khi mắc lỗi.

Chúng ta là những người trưởng thành, có cảm nhận, quan điểm và chính kiến cho mỗi việc mình làm. Khi đã hành động thì chịu trách nhiệm với mọi kết quả sau đó".

Mai Phương chia sẻ bản thân không hoàn hảo, tự nhận đôi lúc ngốc nghếch. Hoa hậu sinh năm 1999 mong khán giả tin cô đủ nhận thức, thấu hiểu những gì cộng đồng mạng nói về mình.

Sắp tới, Mai Phương đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2023 tổ chức ở UAE (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất). Cuộc thi đã được rời từ tháng 5 sang tháng 12 để tránh thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Mai Phương được kỳ vọng nối tiếp thành công của những người tiền nhiệm là Đỗ Thị Hà, Lương Thuỳ Linh, Tiểu Vy ở đấu trường Miss World.

Mặc dù không có chiều cao nổi bật, cô được đánh giá cao nhờ trình độ ngoại ngữ IELTS 8.0 và phong cách giao tiếp, ứng xử thông minh.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-mai-phuong-suy-sup-khi-gap-hang-loat-thi-phi-post1516679.tpo?fbclid=IwAR36FKIezuXn7jWlf53AIg7_sYJiJW0Js01NF-OTNDCOb7qTHpUG-6TZLzc

Huỳnh Nguyễn Mai Phương Miss World Vietnam Miss World

Tin tức mới nhất