Hoa hậu Mỹ Linh lần đầu hát 'Sau tất cả' bên Dương Triệu Vũ

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã có phần trình diễn gây bất ngờ trên sân khấu. Cô hát "Sau tất cả" bên cạnh ca sĩ đàn anh Dương Triệu Vũ.


Clip Hoa hậu Mỹ Linh và Dương Triệu Vũ hát "Sau tất cả" Đây là lần đầu tiên Mỹ Linh hát trên sân khấu.

Gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi thể hiện khả năng ca hát trên sân khấu. Xuất hiện trong bộ váy bồng bềnh như công chúa, Mỹ Linh hòa giọng cùng nam ca sĩ Dương Triệu Vũ ca khúc Sau tất cả.

Nếu như Dương Triệu Vũ với kinh nghiệm sân khấu dày dặn không hề gặp bất kỳ sự cố nào khi hát thì Mỹ Linh có phần “run” và gặp khó trong xử lý những nốt cao. Mặc dù vậy, chất giọng dễ thương và cảm xúc của cô nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả.


Dương Triệu Vũ song ca cùng Hoa hậu Mỹ Linh ca khúc Sau tất cả.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên khi nghe Hoa hậu Việt Nam 2016 hát. “Cô ấy hát khá hay, Dương Triệu Vũ cũng rất tinh tế nữa khi luôn nhường Mỹ Linh và vào nhịp giúp cô”, “Thật bất ngờ khi giọng hát của Mỹ Linh hay đến thế. Tuy không chuyên nghiệp nhưng cảm xúc”, một số bình luận đăng trên Facebook.


Đây là lần đầu Mỹ Linh hát trên sân khấu.

Chia sẻ về tiết mục của mình, người đẹp Hà Nội tâm sự cô thích hát nhưng đây là lần đầu tiên trình diễn trước khán giả. Bản thân cô thấy run và hồi hộp. Mỹ Linh mừng khi khán giả đón nhận tiết mục đầy ngẫu hứng này. Cô không quên cảm ơn sự “trợ giúp” từ Dương Triệu Vũ.

Trong giới người đẹp Việt, không chỉ Đỗ Mỹ Linh, nhiều hoa hậu khác cũng từng gây bất ngờ về giọng hát. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Thùy Lâm, Phạm Hương hay Hoa hậu Đền hùng Giáng My là những người đẹp sở hữu chất giọng ngọt ngào.

Theo Zing


Hoa hậu Mỹ Linh Dương Triệu Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao