Hoa hậu Mỹ Linh: ‘Xin đừng gọi sự cách tân váy đụp là áo dài’

Khi làn sóng thời trang “váy đụp – áo dài” đã đi vào thời điểm bớt sôi sục, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới có cơ hội bày tỏ ý kiến cá nhân. Theo lời Hoa hậu, thì “khi mặc váy đụp với thân áo dài, xin đừng gọi đó là Áo dài”.

Xuất hiện trong sự kiện Lễ hội Áo dài tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật với áo dài gấm đỏ, điểm xuyến họa tiết thêu nổi. Nhan sắc xuân thì của Mỹ Linh, dưới ánh sáng đèn đường càng khiến cô cuốn hút hơn bao giờ hết.

Vốn yêu thích áo dài, song phải cho tới khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh mới có cơ hội diện liên tục thiết kế này. Trong mỗi sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoặc liên quan tới công tác xã hội, hoạt động cộng đồng, sự lựa chọn đầu tiên của Mỹ Linh luôn là tà áo dài truyền thống.


Năm nay trở thành đại sứ của chương trình Lễ hội Áo dài 2017, Mỹ Linh mong muốn bằng hành động của mình sẽ tôn vinh chiếc áo truyền thống. Rất ý thức vai trò Đại sứ, Hoa hậu Việt Nam 2016 rất thận trọng trong việc lựa chọn từng thiết kế. Với Mỹ Linh, áo dài truyền thống phải chứa được đặc trưng quốc gia, mang đậm hồn phách dân tộc và thể hiện rõ sự duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

 


Khi được hỏi quan điểm về chiếc áo dài cách tân mặc cùng váy đụp gây tranh cãi lớn trong suốt thời gian qua, Miss Vietnam 2016 cho hay: “Với bản thân Linh, sự sáng tạo luôn được khuyến khích trong thời trang, tuy nhiên sáng tạo trong chuẩn mực là điều hết sức cần thiết, lưu ý khi liên quan đến những giá trị truyền thống.

Mỗi người chúng ta đều có quyền mặc và phối trang phục tự do theo ý chúng ta muốn. Và dư luận, công chúng có quyền khen chê, phê phán. Với Linh, khi mặc váy đụp với thân áo dài thì xin đừng gọi đó là Áo dài”.


Gần 1 năm trôi qua kể từ sau khi đội vương miện Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh luôn là cái tên được truyền thông săn đón, khán giả yêu mến. Cô Hoa hậu sinh năm 1996 mỗi ngày đều chứng tỏ mình xứng đáng với vương miện khi rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, tuyên truyền cộng đồng.

Bận rộn ở cương vị Hoa hậu, song Mỹ Linh không lãng quên việc học tập. Sắp tới đây, nữ sinh viên Đại học Ngoại thương sẽ cùng Á hậu Thanh Tú tham gia một số lớp học về diễn xuất, dẫn chương trình và giải phóng hình thể… với một số nghệ sĩ, diễn viên, dẫn chương trình nổi tiếng.


Clip Hoa hậu Mỹ Linh "bắn" tiếng Anh như gió

 

>>> Bất ngờ với điểm thi Đại học của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh

 

Gia Bảo
Ảnh: Trịnh Kim Điền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-my-linh-xin-dung-goi-su-cach-tan-vay-dup-la-ao-dai-n-112655.html

HH Mỹ Linh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất