Hoa hậu Ngô Phương Lan sinh con đầu lòng sau lần không may sảy thai

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 lần đầu khoe ảnh bàn tay của con đầu lòng lên mạng xã hội và nhận được hàng trăm lời chúc mừng từ bạn bè, người thân.

Tối 8/3, trên mạng xã hội, Hoa hậu Ngô Phương Lan công bố tin sinh con đầu lòng. Đó là bức ảnh bàn tay cô nắm lấy tay em bé. Thông tin trên ảnh cũng tiết lộ em bé sinh ngày 20/2/2019. Cô viết đơn giản "Món quà lớn nhất" và gắn thẻ chồng Loz Whitaker.

Đây là tin bất ngờ với hầu hết bạn bè và khán giả trên mạng. Trước đó, Ngô Phương Lan vẫn sử dụng mạng xã hội đều đặn nhưng không công khai tin mang bầu. Cô chỉ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đẹp của bản thân và gia đình.


Hình ảnh đầu tiên của con đầu lòng vợ chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan.

Dưới bài đăng này, Hoa hậu Mai Phương Thúy, người đẹp Lã Thanh Huyền, MC Đan Lê, nghệ sĩ Bùi Công Duy... đồng loạt để lại bình luận chúc mừng Hoa hậu Ngô Phương Lan. Nhiều người cho đây là thông tin rất tuyệt vời vì vợ chồng Ngô Phương Lan từng hứng chịu nỗi đau mất con trong quá khứ.

Năm 2016, Ngô Phương Lan mang thai lần đầu nhưng bị sảy thai sau 4 tháng. Nguyên nhân không thể xác định rõ ràng khiến cô và gia đình rất đau buồn. Sự việc bắt đầu xảy ra vào đúng đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt mà cô làm giám khảo.

Đến năm 2017, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 mới can đảm trải lòng về mất mát này trên truyền thông. Hoa hậu cho biết nỗi đau đó không bao giờ nguôi ngoai với cô và gia đình, nhưng cô chọn cách nói ra để đối diện sự thật và tiếp tục sống.


Vợ chồng Ngô Phương Lan thường đăng ảnh tình cảm bên nhau.

"Tôi không bao giờ quên được chuyện mất con. Nhưng nếu ngày trước, tôi nghẹn ngào và buồn mỗi khi có ai hỏi đến thì giờ, nó trở thành động lực để tôi rèn luyện sức khỏe của mình, sống tốt hơn và giúp đỡ được nhiều người hơn", hoa hậu nói. Việc Ngô Phương Lan lên tiếng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều nghệ sĩ cũng như công chúng. Nhiều người đã tìm đến cô để chia sẻ chuyện sảy thai của chính họ.

Ngô Phương Lan kết hôn với chồng Loz Whitaker vào năm 2013. Họ gặp nhau trong chương trình game show Tôi tài năng từ năm 2012 và đi đến hôn nhân sau một năm yêu.

 

Theo Zing


Ngô Phương Lan Hoa hậu thế giới người Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao