Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt

Cô đã lên tiếng nhờ vả bạn bè và người hâm mộ chung tay báo cáo vi phạm bản quyền để trang bán hàng giả mạo bị xóa sổ.

Mới đây, Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân với tâm trạng đầy bức xúc: "Từ cả tháng nay, bạn bè, người quen cứ liên tục gửi một page cứ lấy hình ảnh những mẫu thiết kế áo dài của Hân để chạy quảng cáo bán với giá rẻ mạt...

Mọi người có hiểu cái cảm giác khi nhìn thấy không chỉ là những mẫu thiết kế của mình, mà nó còn là công sức đi phơi nắng cả ngày của cả mình và ekip để có được những bức hình đẹp nó vất vả như thế nào mà họ lại ngang nghiên lấy nguyên những bức hình đó, rồi rao bán, không hiểu khi làm vậy họ cơ thấy chút cắn rứt lương tâm không? Vậy mà còn lấy cái tên thật thanh tao và hướng thiện gì mà phật trang với an lạc, mình nghĩ rằng không có trời phật nào thương nổi những kẻ ăn cắp trắng trợn như vậy cả!"

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt-1
Ngọc Hân chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân về việc thiết kế và hình ảnh bản thân chụp mẫu bị ăn cắp để bán hàng nhái với giá rẻ mạt.

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt-2
Khi cô nhắn tin với trang bán hàng này thì lập tức bị block mà không có bất cứ động thái nào để sửa sai.

Cô còn nói thêm: "Không chỉ có mình Hân là nạn nhân mà còn rất nhiều những anh chị em NTK khác như Liên Hương Trisha Võ, anh Dũng Nguyễn, anh Tùng Vũ, bạn Hà Cúc và một số NTK khác nữa cũng bị họ ăn cắp ảnh mẫu và rao bán giá rẻ mạt, có lẽ họ nghĩ các NTK chúng tôi chỉ biết thiết kế mà không làm gì được họ, nên họ mới lộng hành như vậy!"

Hoa hậu Việt Nam 2010 còn nhờ vả sự giúp đỡ của cư dân mạng bằng cách báo cáo vi phạm bản quyền những trang bán hàng giả mạo, ăn cắp công sức của người khác này để những việc làm sai trái sẽ không thể tồn tại bền vững được.

Sau khi Ngọc Hân lên tiếng, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ cũng đã góp sức khiến trang đã bị "bay màu" ngay sau đó.

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt-3

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt-4
Ngọc Hân bình luận rằng mình bức xúc đến sụt cả cân vì sự ăn cắp trắng trợn này.

Hoa hậu Ngọc Hân bức xúc đến sụt cân vì bị ăn cắp mẫu thiết kế để bán với giá rẻ mạt-5
Hoa hậu Ngọc Hân tốt nghiệp thủ khoa ngành Thiết kế thời trang của Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Tà áo dài truyền thống là nguồn cảm hứng vô tận đối với cô
.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-buc-xuc-vi-bi-an-cap-mau-thiet-ke-ao-dai-de-ban-voi-gia-re-mat-n-221923.html

áo dài Ngọc Hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao