Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan

Hoa hậu Ngọc Hân gửi tặng bố mẹ một chiếc máy chạy bộ cao cấp để tri ân đấng sinh thành trong dịp lễ Vu Lan năm nay.

Hoa hậu Ngọc Hân không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, chăm chỉ hoạt động xã hội mà còn gây thiện cảm với khán giả khi luôn thể hiện tình cảm với gia đình trên mạng xã hội.

Dịp lễ Vu Lan hàng năm cô đều dành thời gian ở bên gia đình, cùng bố mẹ đi chùa hoặc đi du lịch để tri ân đấng sinh thành. Tuy nhiên năm nay, đại lễ Vu Lan diễn ra trong thời điểm cả nước đang căng mình chống dịch Covid- 19 nên nhiều kế hoạch phải dừng lại.

Ngọc Hân tâm sự: “Mọi năm, rằm tháng 7 dù bận đến mấy Hân cũng đều sắp xếp công việc để về quê thắp hương cho ông bà tổ tiên hoặc cùng gia đình đi đâu đó vài ngày. Nhưng năm nay vì dịch bệnh nên gia đình không đi đâu được, dù ở trong cùng thành phố với bố mẹ đấy nhưng còn phải hạn chế gặp nhau cơ”.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan-1

 Hoa hậu Ngọc Hân may áo dài tặng mẹ

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm dù không thể ở cùng bố mẹ vào ngày lễ quan trọng nhưng cô sẽ tri ân đấng sinh thành bằng cách tặng bố mẹ những món quà thật ý nghĩa.

Biết bố mẹ rất thích tập thể dục, trước đây ông bà thường dậy sớm, cùng nhau chạy bộ quanh công viên gần nhà. Từ ngày dịch bệnh căng thẳng, bố mẹ cô không thể ra ngoài thể dục nên cảm thấy nhàm chán, khó ngủ, và xuất hiện tình trạng đau mỏi xương khớp. Vì vậy, Ngọc Hân quyết định lựa chọn một chiếc máy chạy thể dục cao cấp để tặng ông bà có thể đi bộ tập thể dục tại nhà.

Món quà được Ngọc Hân lựa chọn đến từ thương hiệu cao cấp Hasuta. Máy chạy bộ được nghiên cứu sản xuất với những bài tập đa dạng, đa chức năng. Với những tính năng thông minh, máy sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm luyện tập sống động như ngoài trời, chuyên nghiệp như trong phòng tập. Sử dụng máy chạy bộ Hasuta không chỉ giúp hỗ trợ quá trình luyện tập thể dục thể thao tại nhà hiệu quả mà còn giúp nâng cao sức khỏe, góp phần tăng cường tính linh hoạt cho xương khớp,...

Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan-2

Hoa hậu Ngọc Hân thường xuyên chạy bộ giữ dáng giữ sức khỏe tại nhà với máy chạy Hasuta

Hasuta là một trong ba thương hiệu nổi tiếng của UKG - Tập đoàn bán lẻ trong lĩnh vực phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng. Theo đại diện tập đoàn, các sản phẩm của Hasuta ra đời xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe toàn diện của con người và nâng cao chất lượng cuộc sống. Mỗi sản phẩm của Hasuta trước khi tung ra thị trường đều được nghiên cứu trong nhiều năm bởi các chuyên gia hàng đầu ở nhiều lĩnh vực.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan-3

Một trong các Showroom Hasuta tại 188 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội mang đậm dấu ấn Nhật Bản

“Hân rất kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm cho bố mẹ sử dụng. Không chỉ có máy chạy bộ Hasuta, Hân cũng tín nhiệm và đặt mua một số sản phẩm thể thao và chăm sóc sức khỏe của Hasuta như ghế massage hay xe đạp thể dục và hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng của sản phẩm cũng như chương trình mua hàng nhiều ưu đãi đến từ thương hiệu này”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan-4

Ngọc Hân luôn quan tâm và lo lắng cho sức khỏe của bố mẹ

Mùa Vu Lan sắp tới, thấu hiểu nguyện vọng muốn bày tỏ lòng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ của những người con, người cháu vì dịch bệnh mà không thể ở bên cạnh gia đình, Hasuta triển khai chương trình “Vu lan xa cách- Tình thân liền mạch” với thông điệp: Dù mọi người trong gia đình có cách xa nhau về mặt địa lý nhưng tình yêu thương luôn gắn chặt mỗi người lại với nhau.

Ở chương trình này, khách hàng sẽ được hưởng gói bảo hiểm lên đến 1,2 tỷ đồng khi mua các sản phẩm của Hasuta có đơn hàng trị giá từ 5 triệu đồng trở lên.

Hoa hậu Ngọc Hân tặng cha mẹ món quà đặc biệt nhân lễ Vu Lan-5

 Chương trình “Vu lan xa cách- Tình thân liền mạch”

“Hân rất tin tưởng vào các sản phẩm của Hasuta Việt Nam. Mùa dịch này, mặc dù không thể trực tiếp đến cửa hàng tham quan và mua sắm, nhưng các các bạn nhân viên Hasuta hướng dẫn Hân mua hàng online nhanh chóng. Dịp này Hân còn được Hasuta tặng gói bảo hiểm online rất hấp dẫn nữa chứ”, Hoa hậu cho biết.

Vu Lan xa cách- Tình thân liền mạch: https://hasuta.com.vn/2021/08/15/hasuta-tri-an-thang-8/

Hasuta Việt Nam

Website: https://hasuta.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hasuta.official

Hotline: 1900.1850

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-ngoc-han-tang-cha-me-mon-qua-dac-biet-nhan-le-vu-lan-n-273709.html

máy chạy bộ vu lan Hoa hậu Ngọc Hân

Tin tức mới nhất