Hoa hậu Phạm Hương - 'phù thủy mix đồ' khi diện váy cũ mà vẫn rạng rỡ như lần đầu

Hầu hết những trang phục từng mang đi dự Miss Universe 2015 đều đã được Phạm Hương diện lại một cách hoàn hảo.

Trong showbiz Việt, hiếm có mỹ nhân nào diện lại đồ cũ nhưng vẫn đủ sức gây bão như Phạm Hương. Bởi lẽ, cái cách Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chọn lựa trang phục đã cho thấy sự khôn khéo, tinh tế của cô.

Nổi đình nổi đám khi tham gia Miss Universe 2015, hình ảnh Phạm Hương trên cuộc hành trình đó đã trở nên khó phai. Mỗi lần nhìn thấy mỹ nhân họ Phạm diện lại những bộ cánh làm nên thương hiệu, dường như bao kỷ niệm về một chặng đường huy hoàng của cô gái Việt Nam trên đất Mỹ lại ùa về.

 
Phạm Hương mặc lại chiếc váy 'thiên nga trắng", tái hiện khoảnh khắc tham gia Miss Universe 2015 ngày nào.


Khoảnh khắc tuyệt đẹp trong của mỹ nhân họ Phạm trong đêm bán kết Miss Universe 2015 tại Mỹ chắc hẳn không người hâm mộ nào quên.

Tại Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến 2017 mới đây,  Phạm Hương đến tham dự với chiếc váy thiên nga trắng "huyền thoại" từng giúp cô gây sốt ở đêm bán kết Miss Universe 2015. Thiết kế dáng đuôi cá với phần gấu đính lông vũ trắng bồng bềnh tôn triệt để đường cong đồng hồ cát của người đẹp.

Thiên nga trắng là một trong những bộ đầm dạ hội được đánh giá đẹp nhất Miss Universe 2015, giúp Phạm Hương trở thành ứng viên sáng giá nhất cuộc thi năm đó. Bộ váy dạ hội được may thủ công với 8 người thợ phải làm liên tục trong hơn 100 giờ. Chủ nhân chiếc váy, NTK Công Trí cho biết, anh đã phải sử dụng tới hàng nghìn sợi lông, đá pha lê Italy và cườm trắng.

Phạm Hương chia sẻ, vì khá nhiều người thích chiếc váy này nên cô đã chọn cách mặc lại để thể hiện sự tri ân với khán giả. Sự xuất hiện của Phạm Hương trong bộ dạ hội cũ mà mới này khiến hàng nghìn fan phấn khích.

 


Rất nhiều người khen ngợi so với thời thi Miss Universe 2015, Phạm Hương ngày càng đẹp. Cùng diện một chiếc váy nhưng khi "có da có thịt", người đẹp rạng ngời, đầy sức sống hơn hẳn.

Cũng mới đây, xuất hiện tại buổi tọa đàm Người kế vị tương lai của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào chiều 19/4 tại Hà Nội, Phạm Hương đội vương miện và diện lại chiếc áo dài truyền thống từng tạo nên hình ảnh của cô tại cuộc thi Miss Universe 2015.


Phạm Hương xuất hiện gợi cảm trong liveshow 1 "Bước nhảy Hoàn vũ" - Vip Dance 2016.


Hoa hậu họ Phạm đã mặc trang phục này ở phần Opening Introductions Miss Universe 2015.

Trước đó, khi xuất hiện tại liveshow Bước nhảy Hoàn vũ 2016, Phạm Hương gây ấn tượng mạnh với ngoại hình quá đỗi gợi cảm. Bộ trang phục khoe được làn da đẹp cùng số đo 3 vòng hấp dẫn của người đẹp. Không khó để nhận ra, bộ cánh này là đồng phục của các thí sinh Miss Universe 2015 trong phần Opening Introductions - giới thiệu bản thân.


Phạm Hương diện bikini khoe thân hình gợi cảm tại bờ biển Thái Lan.


Đây là bộ bikini mà Phạm Hương đã mặc và trình diễn trong bán kết Miss Universe 2015 - phần thi swimsuit.

Trong chuyến du lịch Thái Lan, Phạm Hương cũng mặc lại trang phục bikini từng dự thi Miss Universe 2015 khi chụp ảnh tại bờ biển. Thân hình gợi cảm của Phạm Hương được phô diễn tối đa trong bộ áo tắm màu hồng sexy, quyến rũ.

 
Đây là chiếc váy ấn tượng mà Phạm Hương mặc trong đêm chung kết Miss Universe 2015


Khi xuất hiện tại chương trình "Cười xuyên Việt", Phạm Hương chọn mặc lại trang phục dạ hội đáng nhớ này.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-pham-huong-phu-thuy-mix-do-khi-dien-vay-cu-ma-van-rang-ro-nhu-lan-dau-n-118193.html

hoa hậu phạm hương Mix đồ Phạm Hương

Tin tức mới nhất