Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?

Đại gia Bobby Phước Trần đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi Phạm Hương chính thức thông báo chấp nhận lời cầu hôn ở trời Tây.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương bất ngờ thông báo "hết ế" trên mạng xã hội vào đúng ngày Valentine. Nhan sắc đất Cảng còn khoe chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út và tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng". 

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-1
Phạm Hương thông báo hết ế.

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-2
Người đẹp khoe nhẫn kim cương và xác nhận đang say đắm trong tình yêu vào đúng ngày Valentine.

Đặc biệt hơn, khi một người bạn bình luận hỏi "Bạn đã đính hôn rồi sao?", Phạm Hương thẳng thắn trả lời: "Yes my dear - Đúng rồi bạn yêu của tôi".

Xác nhận đã đính hôn, hoa hậu họ Phạm ngay lập tức trở thành ngôi sao "sáng" nhất showbiz Việt trong ngày Valentine.

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-3
Phạm Hương công khai đã đính hôn.

Không giấu giếm, đại diện truyền thông của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng vừa xác nhận trên mạng xã hội: "Chúc mừng Phạm Hương đã được cầu hôn trong ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất. Còn ai là người cầu hôn thì mình không biết".

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-4
Phạm Hương đã chấp nhận lời cầu hôn tại trời Tây song giấu kín danh tính hôn phu.

Ngay sau khi thông tin Phạm Hương chấp nhận lời cầu hôn làm bùng nổ mạng xã hội, dân mạng vô cùng tò mò về danh tính hôn phu của mỹ nhân. Lật lại tình trường của chân dài Hải Phòng, có thể thấy cô là một người vô cùng kín tiếng. 

4 năm kể từ khi đăng quang hoa hậu, Phạm Hương chỉ vướng tin đồn yêu đương với một người đàn ông duy nhất. Theo một số thông tin đăng tải trên báo chí từ giữa năm 2018, bạn trai tin đồn của Phạm Hương là đại gia Bobby Phước Trần - một doanh nhân có tiếng. 

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng tiết lộ chuyện từng có dịp chứng kiến Phạm Hương tay trong tay tình cảm với Bobby Phước Trần tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng) - cũng chính là quê hương của người đẹp. 

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-5
Doanh nhân Bobby Phước Trần được cho là người tình của Phạm Hương.

Theo một số nguồn tin, vị doanh nhân này đã trải qua một đời vợ và có hai cậu con trai. Về kinh tế, Bobby Phước Trần được cho là đại gia thứ thiệt khi đang là CEO của một công ty sáng lập, điều hành trên nhiều lĩnh vực xuất - nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới, kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Nguồn tin tiết lộ thêm, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hong Kong và Việt Nam. 

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-6
Chân dung doanh nhân Bobby Phước Trần.

Phạm Hương là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên tin đồn hoa hậu hẹn hò doanh nhân Bobby Phước Trần đến nay vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ. Song vì vướng nghi án tình ái với Phạm Hương nên Bobby Phước Trần không nằm ngoài dự đoán hôn phu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

Tuy nhiên, tất cả tới nay vẫn chỉ là tin đồn. Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi người đẹp đất Cảng chính thức công khai người đàn ông mà cô chọn làm bạn đời. 

Hoa hậu Phạm Hương công khai đã đính hôn, vậy hôn phu của cô ấy là ai?-7

Thời gian qua, Phạm Hương bất ngờ rút khỏi làng giải trí sang Mỹ ở ẩn mang theo tin đồn sinh con cho bạn trai đại gia. Mặc dù phía hoa hậu đã phủ nhận quyết liệt nghi án bầu bí, song mỗi động thái của Phạm Hương trên mạng xã hội đều thu hút sự quan tâm từ dư luận. 

Tết Kỷ Hợi vừa qua, Phạm Hương cũng không trở về Việt Nam để đón mùa xuân mới. Tuy nhiên, cô vẫn bày tỏ nỗi nhớ nhà, đồng thời hẹn gặp lại người hâm mộ trong thời gian tới. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/pham-huong-cong-khai-dinh-hon-dan-mang-truy-tim-ban-doi-n-176232.html

Valentine Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương

Tin tức mới nhất