Khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai đã đính hôn

Không chỉ thông báo đã hết ế, Phạm Hương còn gây bất ngờ khi thừa nhận đã đính hôn đúng ngày Valentine.

Cách đây ít phút, trên Instagram Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tấm hình khoe nhẫn kim cương đắt đỏ. Trong ảnh, người đẹp họ Phạm khéo léo khoe nhẫn kim cương ngón áp út - ngón tay dùng để đeo nhẫn đính hôn.

Đính kèm đó là lời chia sẻ: "We accept the love we think we deserve... Happy Valentine's Day. (Tạm dịch: Chúng tôi chấp nhận tình yêu mà chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi xứng đáng... Chúc mừng ngày lễ tình nhân!)".

Khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai đã đính hôn-1
Phạm Hương khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út. 

Không những thế, trên Story chân dài Hải Phòng cũng khoe chiếc nhẫn ngón áp út cùng dòng thông báo đã thoát kiếp FA. "Thông báo hết ế", Phạm Hương viết. 

Là một trong những nàng hậu kín tiếng về đời tư, việc Phạm Hương công khai chuyện tình cảm khiến dân tình không khỏi vui mừng. Đây cũng là lần đầu tiên hoa hậu thừa nhận là "hoa đã có chủ". 

Trước tin vui của Phạm Hương, ở bên dưới bình luận người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc hạnh phúc: "Chúc mừng chị yêu nhé"; "Valentine này đón nhận nhiều tin vui quá, hết Bình An - Phương Nga rồi bây giờ tới luôn Phạm tổng"; "Mãi hạnh phúc nhé chị"...  

Khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai đã đính hôn-2
Phạm Hương công khai chuyện đã đính hôn đúng ngày Valentine. 

Đặc biệt, trong bài viết của mình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lần đầu tiên xác nhận đã đính hôn. Theo đó, khi một tài khoản đặt câu hỏi: "Are you engaged? (Tạm dịch: Bạn đã đính hôn"), đáp lại, Phạm Hương thẳng thắn: "Yes, my dear". 

Từ những lời chia sẻ của chân dài họ Phạm, một số dân mạng nhận định chiếc nhẫn kim cương giá trị kia chính là món quà ngày Valentine Phạm Hương được ông xã tương lai tặng.

Không lâu sau bức ảnh khoe nhẫn được đăng tải, quản lý của Phạm Hương cũng lên tiếng chúc mừng cô được bạn trai cầu hôn. "Chúc mừng Phạm Hương đã được bạn trai cầu hôn vào ngày 14/2. Đeo nhẫn cưới vậy là đính hôn rồi nhỉ? Tin chính xác vừa được cô ấy xác nhận từ nửa vòng trái đất". 

Trước đó, khi tuyên bố tạm gác showbiz để đi ra nước ngoài điều trị bệnh, chân dài đất Cảng bị nghi ngờ bí mật sang Mỹ sinh con. Mặc kệ bằng chứng chứng minh chuyện bầu bí được cư dân mạng khui ra, Phạm Hương vẫn một mực im lặng và chăm chỉ khoe ảnh mới, tương tác với người hâm mộ trên Instagram.

Khoe nhẫn kim cương trên ngón áp út, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ công khai đã đính hôn-3
Trước đó, Phạm Hương từng vướng tin đồn bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-pham-huong-thua-nhan-da-dinh-hon-dung-ngay-valentine-n-176216.html

Valentine Phạm Hương

Tin tức mới nhất