Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Hoàng Thùy sẽ bớt đi được một đối thủ nặng ký, bởi Pháp sẽ không dễ dàng bỏ ghế trống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Tại cuộc thi Hoa hậu Pháp thường niên, người đẹp đăng quang sẽ được quyền đại diện quốc gia tham dự một trong hai đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh là Miss World - Hoa hậu Thế giới và Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Pháp 2019, người đẹp Vaimalama Chaves đang có cơ hội thử sức tại một trong hai sân chơi danh giá này. Tuy nhiên mới đây, Vaimalama Chaves tiết lộ không muốn tham gia cuộc thi quốc tế nào trong năm nay để dành thời gian đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Pháp 2020, với tư cách là đương kim hoa hậu.

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-1
Đương kim Hoa hậu Pháp - Vaimalama Chaves sẽ không thi Miss World 2019 lẫn Miss Universe 2019.

Việc Vaimalama Chaves xác nhận không thi quốc tế năm nay đã tạo ra những luồng tranh cãi. Nhiều khán giả quê nhà vào trang cá nhân của Vaimalama Chaves thể hiện sự tiếc nuối, thất vọng, thậm chí chỉ trích người đẹp này vì không hoàn thành sứ mệnh đại diện nhan sắc Pháp chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc cấp hành tinh.

Vaimalama cao 1m78, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đường cong hoàn hảo. Thật đáng tiếc khi nhan sắc này sẽ không hiện diện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 như nhiều người mong đợi. 

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-2
Vaimalama Chaves không còn là đối thủ của Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Việc Vaimalama Chaves xác nhận không thi quốc tế năm nay khiến nhiều người lại phải đặt câu hỏi: Phải chăng Pháp sẽ bỏ ghế trống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019?

Nếu sự thật là vậy, Hoàng Thùy - nhan sắc đại diện cho Việt Nam - sẽ bớt đi được một đối thủ nặng ký. Không riêng Hoàng Thùy, nếu Vaimalama Chaves hiện diện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2019 cũng sẽ là mối đe dọa cho bất kỳ cô gái nào. 

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-3
Vaimalama Chaves không còn là mối đe dọa cho Hoàng Thùy.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để nhiều người khẳng định Hoàng Thùy sẽ bớt đi được một đối thủ nặng ký, bởi Pháp sẽ không dễ dàng bỏ ghế trống tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Trước nay, đất nước này gửi nhan sắc đến tranh vương miện Miss Universe hàng năm "đều như vắt chanh".

Theo một số đồn đoán hành lang, rất có thể Hoa hậu Pháp 2018 - Maëva Coucke sẽ thay thế Vaimalama Chaves chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. 

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-4
Maëva Coucke là hoa hậu tiền nhiệm của Vaimalama Chaves.

Đáng chú ý, Vaimalama Chaves vốn đã xinh đẹp nhưng người tiền nhiệm Maëva Coucke thậm chí còn hoàn hảo hơn. Mỹ nhân sở hữu mái tóc đỏ hiếm có này từng đại diện Pháp thi Hoa hậu Thế giới 2018, được xem là ứng viên số một cho vương miện, nhưng sau cùng dừng chân đầy tiếc nuối ở top 12. 

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-5
Maëva Coucke từng đại diện Pháp thi Hoa hậu Thế giới 2018 và lọt vào top 12.

Sau khi lỗi hẹn với vương miện Hoa hậu Thế giới 2018, rất có thể Maëva Coucke sẽ tiếp tục được cử đi chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nếu Maëva Coucke hiện diện tại sân chơi này, cô chắc chắn sẽ trở thành nhan sắc rất nặng ký cho ngôi vị cao nhất, trực tiếp đe dọa đến khả năng đoạt thành tích của Hoàng Thùy cũng như các thí sinh khác. 

Hoa hậu Pháp bỏ thi Miss Universe 2019, tưởng tin vui nhưng hóa ra lại là tin buồn với Hoàng Thùy?-6
Hoàng Thùy tránh được "vỏ dưa" Vaimalama Chaves nhưng lại gặp phải "vỏ dừa" Maëva Coucke?

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doi-thu-nguoi-phap-cua-hoang-thuy-bo-thi-miss-universe-2019-n-188083.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe