Hoa hậu Pia Wurtzbach bất ngờ trả lời Nguyễn Thị Loan: 'Vì sao trượt top tại Miss Universe 2017?'

Đóng vai trò là giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, tuy nhiên nữ hoàng sắc đẹp gốc Philippines cho biết không liên quan gì đến thành tích của đại diện Việt Nam.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach đáp chuyến bay sang Việt Nam để tham dự một sự kiện liên quan tới việc đào tạo người đẹp. Nằm trong ê-kip phía Việt Nam tiếp đón mỹ nhân gốc Philippines có Á hậu Nguyễn Thị Loan. 


Hoa hậu Pia Wurtzbach đến Việt Nam vào chiều 13/4.


Nguyễn Thị Loan có dịp gặp lại cựu Hoa hậu Hoàn vũ.

Có dịp dùng bữa chung, chân dài gốc Thái Bình đã hàn huyên cùng hoa hậu Pia Wurtzbach - cũng chính là một trong những giám khảo chấm thi cho cô tại đấu trường Miss Universe 2017. 

Khi bức ảnh hội ngộ được chia sẻ trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã bình luận nhắn nhủ tới Nguyễn Thị Loan: "Hỏi cô ấy xem vì sao không cho Loan lọt top năm ngoái?".

Trả lời fan, người đẹp chia sẻ đã trò chuyện cùng Pia về vấn đề này. "À rồi, Pia giải thích cô ấy chỉ chấm từ top 15", đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 kể lại.


Nguyễn Thị Loan tiết lộ đã trò chuyện với hoa hậu Pia về kết quả cuộc thi Miss Universe 2017.

Chia sẻ của Nguyễn Thị Loan cho thấy hoa hậu Pia Wurtzbach hoàn toàn không liên quan tới sự thắng bại của đại diện Việt Nam. Được biết Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi chấm điểm theo 2 vòng: Bán kết và Chung kết. 

Trong đêm Bán kết, người đẹp năm châu sẽ cùng trình diễn bikini và trang phục dạ hội. Dàn giám khảo sẽ chấm điểm để chọn ra top 15 người đẹp xuất sắc nhất. Tuy nhiên, phải đến đêm chung kết thì 15 cô gái này mới được tiết lộ. Và đảm nhiệm việc chấm thi cho 15 thí sinh đó lại là một dàn giám khảo hoàn toàn mới. 

Pia chỉ chấm thi đêm chung kết Miss Universe 2017 và không liên quan tới kết quả của Nguyễn Thị Loan. Vậy nên những bình luận "Pia không cho Việt Nam intop" trên mạng là thiếu chính xác. Trên thực tế, đại diện Việt Nam đã trượt ngay từ đêm Bán kết. 


Hoa hậu Pia chỉ chấm thi chung kết Miss Universe 2017.


Trượt từ đêm bán kết nên Nguyễn Thị Loan không có cơ hội lọt vào vòng thi mà hoa hậu Pia chấm điểm.


Clip: Sự thể hiện của Nguyễn Thị Loan trong đêm Bán kết - Miss Universe 2017.

 

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Pia Wurtzbach Nguyễn Thị Loan

Tin tức mới nhất