Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Người đẹp Anntonia Porsild (Hoa hậu Siêu quốc gia 2019) đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023 trong đêm chung kết tối 20/8.

Tối 20/8 đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023. Chung cuộc, người đẹp Anntonia Porsild đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm nay.

Chiến thắng của Anntonia Porsild không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Anntonia Porsild được đánh giá là ứng viên sáng giá ngay từ đầu mùa giải.

Anntonia Porsild sinh năm 1997, mang hai dòng máu Đan Mạch - Thái Lan với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao và đôi mắt to tròn, cuốn hút. Người đẹp có chiều cao 1,73 m và thân hình nóng bỏng.

Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan-1Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan-2
Anntonia Porsild đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023.

Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan-3Hoa hậu Siêu quốc gia đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan-4
Người đẹp Kirana Jasmine Chewter giành ngôi Á hậu 1 và người đẹp Veena Praveenar Singh giành ngôi Á hậu 2.

Bên cạnh vai trò người mẫu, Anntonia Porsild theo học ngành Quảng cáo và Quan hệ công chúng ở thủ đô Bangkok. Người đẹp yêu thích du lịch, chơi thể thao và có khả năng nhảy, ca hát. Cô cũng tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa ở đại học.

Anntonia Porsild đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Trước đó, cô quen thuộc với công chúng Thái Lan trong vai trò người mẫu thời trang. Người đẹp từng gây chú ý khi vào Top 10 The Face Thái Lan 2014.

Việc Anntonia Porsild quyết định từ bỏ danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023 đã gây nhiều tranh cãi. Ông Gerhard von Lipinski - chủ tịch của cuộc thi Nam vương & Hoa hậu Siêu quốc gia đã đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân, được cho là thể hiện sự không hài lòng với quyết định của cô.

Ngay sau đó, ban tổ chức Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia đưa ra quy định mới. Theo đó, người giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia phải ký hợp đồng 1 năm và gia hạn sau nhiệm kỳ 2 năm. Người chiến thắng không được tham gia bất kỳ cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia, quốc tế nào khác. Nếu vi phạm, họ phải đền bù cho ban tổ chức số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2,3 tỷ đồng).

Giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2023 là người đẹp Kirana Jasmine Chewter. Kirana Jasmine Chewter từng tham dự The Face Thailand, cao 1,77 m, thân hình nóng bỏng. Cô được đánh giá là ứng viên có kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Trong khi đó, người đẹp Veena Praveenar Singh (Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2020) dừng chân ở Á hậu 2 khiến khán giả tiếc nuối. Đây là lần thứ 3 Veena Praveenar Singh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng vẫn không thể chạm vào vương miện.

Sau khi đăng quang, Anntonia Porsild sẽ có khoảng 4 tháng để chuẩn bị tham gia đấu trường Miss Universe 2023. Với sắc vóc nổi trội và kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng, cô được kỳ vọng mang về thành tích cao cho Thái Lan sau 2 năm liền trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoa-hau-sieu-quoc-gia-dang-quang-hoa-hau-hoan-vu-thai-lan-post1561991.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao