Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Hoa hậu Thanh Khoa ngồi ghế nữ chính 'Người ấy là ai', đau đớn kể bắt gặp 'Tuesday' tại giường

Trong lúc đôi bên giận nhau, bạn trai Thanh Khoa đã qua lại với một cô gái khác. Sang nhà bạn trai sau cuộc cãi vã, hoa hậu như chết lặng khi chứng kiến người thứ ba ngay trên giường ngủ.

Trong chương trình Người ấy là ai mùa 3 tập 3, nữ chính được hé lộ là một mỹ nhân nổi tiếng. Ngay từ khi bước ra, cô gái này đã khiến dàn cố vấn phải trầm trồ. Đó là Thanh Khoa - top 10 Hoa khôi Áo dài 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Hoa khôi HUTECH 2019, Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019.

Hoa hậu Thanh Khoa ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai, đau đớn kể bắt gặp Tuesday tại giường-1Hoa hậu Thanh Khoa ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai, đau đớn kể bắt gặp Tuesday tại giường-2
Hoa hậu Thanh Khoa.

Nữ chính tuần này mang đến chương trình câu chuyện tình buồn. Theo chia sẻ từ Thanh Khoa, cô đã trải qua 3 mối tình, trong đó mối tình đầu năm 19 tuổi là sâu sắc nhất, cũng mang lại tổn thương nhiều nhất.

Cái kết của cuộc tình hơn 1 năm vô cùng ngang trái. Trong lúc đôi bên giận nhau, bạn trai Thanh Khoa đã qua lại với một cô gái khác. Sang nhà bạn trai sau cuộc cãi vã, hoa hậu như chết lặng khi chứng kiến người thứ ba ngay trên giường ngủ. 

Nghe đến đây, Hương Giang sững sờ: "Không biết cảm giác ấy như thế nào? Nói thật, mâu thuẫn gì thì mâu thuẫn, giải quyết dù có được hay không, nhưng người đàn ông dở nhất là mâu thuẫn với người yêu mà lại giải tỏa bằng một người phụ nữ khác. Không đồng ý với cách làm đó, quá tệ". 

Tiếp tục câu chuyện, Thanh Khoa cho biết bạn trai che chở cho cô gái trong hoàn cảnh đó. Bị "đơ" trước những gì đang diễn ra, người đẹp chỉ hỏi cô gái kia: "Tại sao biết anh ấy có người yêu rồi còn làm như vậy?". Câu trả lời là: "Cái đó chị phải hỏi anh ta, sao lại hỏi tôi?".

Nghe đến đây, Hương Giang cảm thán: "Đúng, con bé đó xuất sắc đó. Câu trả lời không thể nào đỉnh cao hơn. Cô gái vàng trong làng 'Tuesday' đấy".


Clip: Nữ chính Thanh Khoa kể chuyện bắt gặp "Tuesday" trên giường bạn trai.

Sau đó, Thanh Khoa biết bạn trai đã qua lại với cô gái kia được 1 tháng chứ không phải mới. "Cô ấy đêm đó đã dọn qua nhà anh ở luôn", người đẹp kể.

Thiếu tình cảm của cha từ nhỏ, Thanh Khoa mong muốn được người đàn ông bên cạnh bù đắp bằng sự quan tâm. Từng thất vọng tới tuyệt vọng, nhưng cho tới hiện tại người đẹp cảm thấy biết ơn quá khứ. Cô không còn giận người đàn ông ấy: "Nhờ có như vậy em mới mạnh mẽ được, là Thanh Khoa của ngày hôm nay".

Sau những chia sẻ về quá khứ, Thanh Khoa bước vào hành trình tìm kiếm nửa kia tại Người ấy là ai, dưới sự cố vấn của bộ tứ ngôi sao Hương Giang - Miu Lê - Anh Tú - Anh Đức.

Hoa hậu Thanh Khoa ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai, đau đớn kể bắt gặp Tuesday tại giường-3
Tập 3 "Người ấy là ai" mùa 3 sẽ lên sóng lúc 20h thứ Sáu, ngày 22/05 trên kênh HTV2.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


Thanh Khoa người ấy là ai Anh Đức Miu Lê Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020