Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ

Hoa hậu Thanh Thuỷ thay đổi về phong cách thời trang rõ rệt sau khi thẩm mỹ vòng một và nâng mũi.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam cuối năm 2022, Hoa hậu Thanh Thuỷ không được đánh giá cao về ngoại hình bởi nhiều ý kiến cho rằng cô khá “hiền” và phong cách như hotgirl.

Tuy nhiên 3 tháng sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thuỷ công khai nâng mũi và nâng ngực, ngoại hình có sự thay đổi đáng kể: “Đây là lần đầu tiên tôi xác nhận việc này. Chắc là mọi người cũng rất bất ngờ. Tôi cũng đắn đo xem có nên trả lời mọi người hay không. Và tôi nghĩ là sự thừa nhận của mình cũng không có gì là xấu".

Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-1
Hoa hậu Thanh Thuỷ táo bạo, diện váy hở ngực sâu sau thẩm mỹ.

Sau khi thẩm mỹ, Thanh Thủy cũng thay đổi về phong cách thời trang. Tại các sự kiện thời trang, giải trín hay khi thực hiện những bộ ảnh mới, cô chuộng diện những mẫu đầm cúp ngực, trễ vai hoặc ôm sát để tôn hình thể. Hoa hậu Việt Nam 2022 cao 1,75 m, số đo ba vòng 80-63-94 cm, nụ cười tươi và gương mặt sáng.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2022 còn táo bạo diện váy khoét sâu, khoe vòng một quyến rũ sau khi thẩm mỹ.

Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-2Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-3
Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Việt Nam được đánh giá táo bạo, không còn hiền như trước đây. Thanh Thuỷ cũng được đánh giá có nét trưởng thành, sắc sảo hơn.

Nói về sự thay đổi phong cách của mình, Thanh Thuỷ khẳng định: “Sự thay đổi đó cũng nằm trong chừng mực nhất định chứ không đi quá giới hạn".

Một số hình ảnh Hoa hậu Thanh Thuỷ táo bạo rõ rệt sau 4 tháng đăng quang:

Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-4Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-5Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-6Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-7Hoa hậu Thanh Thuỷ diện đồ hở 70% vòng một sau thẩm mỹ-8

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/hh-thanh-thuy-tao-bao-dien-do-ho-70-vong-mot-sau-tham-my-d190537.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao