Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2021 bị tước vương miện

Ban tổ chức cuộc thi cho biết người đẹp Nguyễn Nguyệt bị thu toàn bộ danh hiệu vì có hành vi không phù hợp trong thời gian đương nhiệm.

Ngày 24/8, Sina đưa tin ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Trung Quốc thông báo đình chỉ tư cách hoa hậu và hủy tất cả danh hiệu đạt được trong cuộc thi lần thứ 71 của người đẹp Nguyễn Nguyệt.

Trưởng đại diện truyền thông cho biết gần đây đã nhận được đơn tố cáo về loạt hành vi không phù hợp, vi phạm mục đích "thúc đẩy hòa bình thế giới và nêu gương phụ nữ xuất sắc" của Nguyễn Nguyệt trong nhiệm kỳ.

Qua xác minh, ban tổ chức quyết định tước bỏ và nghiêm cấm cô sử dụng danh hiệu vĩnh viễn. Ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Trung Quốc không công bố chi tiết sai phạm của Nguyễn Nguyệt.

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2021 bị tước vương miện-1Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2021 bị tước vương miện-2
Hoa hậu Nguyễn Nguyệt bị tước danh hiệu. Ảnh: Sohu.

Theo ban tổ chức Hoa hậu Thế giới Trung Quốc, Tần Trạch Văn (25 tuổi) sẽ đại diện Trung Quốc chinh chiến tại Miss World lần thứ 71.

Tần Trạch Văn cao 1,73 m, vóc dáng gợi cảm. Cô có bằng thạc sĩ tài chính, công nghệ và làm việc tại Viện nghiên cứu Chứng khoán Essence với vai trò trợ lý.

Chia sẻ với truyền thông, Tần Trạch Văn cho biết thi hoa hậu và chinh phục vương miện là giấc mơ của cô. Người đẹp muốn mang tiếng nói của phụ nữ trong ngành tài chính đến với sân khấu Miss World.

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2021 bị tước vương miện-3Hoa hậu Thế giới Trung Quốc 2021 bị tước vương miện-4
Tần Trạch Văn đại diện Trung Quốc thi Miss World lần thứ 71. Ảnh: Sina.

Theo Tần Trạch Văn, cô đã từ chức ở Viện nghiên cứu Chứng khoán Essence để trau dồi kỹ năng và chuẩn bị nghiêm túc cho đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Được thành lập từ năm 1951, Miss World là một trong 3 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh. Hai đại diện Trung Quốc - Trương Tử Lâm và Vu Văn Hà - từng giành vương miện hoa hậu lần lượt vào năm 2007 và 2012.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoa-hau-the-gioi-trung-quoc-2021-bi-tuoc-vuong-mien-post1348819.html?fbclid=IwAR1lpmLzXN2013oYM7o9NKk2HkWFXGfaLShtazVxjJX41cwYxHjL-Pe6sys

Hoa hậu Miss World

Tin tức mới nhất