Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai

Làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đón nhận tin vui trong ngày 1/6, khi Hoa hậu thế giới Trương Tử Lâm thông báo sinh con thứ hai.

Sau thông tin nam diễn viên Lý Tử Phong thông báo kết hôn vào sáng 1/6 thì mới đây nhất, làng giải trí Hoa ngữ tiếp tục đón nhận tin vui khi Trương Tử Lâm hạnh phúc chia sẻ cô đã hạ sinh con gái thứ hai.

Hoa hậu đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tất cả những bức ảnh này đều được tôi giữ kỹ. 5 năm trôi qua cũng đợi được thời khắc này. Thế giới của chúng tôi từ nay có thêm một người bạn nhỏ nữa, Welcome Jocelyn!".

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai-1Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai-2
Hai con gái của Trương Tử Lâm 

Trong ảnh, Trương Tử Lâm ôm con gái nhỏ khoe nụ cười rạng rỡ. Nhiều khán giả bình luận chúc mừng người đẹp, đồng thời tin rằng con gái cũng sẽ sở hữu nhan sắc không thua kém người mẹ Hoa hậu. 

Trương Tử Lâm đăng quang Hoa hậu thế giới vào năm 2007 và được nhiều đại gia theo đuổi khi dấn thân vào showbiz. Trái ngược với nhiều người đẹp khác, nàng hậu có đời tư vô cùng kín đáo, thậm chí người bạn đời cô lựa chọn cũng là người rất bình thường. 

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai-3

Năm 2013, Trương Tử Lâm kết hôn cùng bạn trai ở Phuket, Thái Lan. Đám cưới được diễn ra vô cùng bí mật, chỉ có người thân và bạn bè tham dự.

Theo nhiều nguồn tin, ông xã cô là quản lý phần mềm của một công ty chứng khoán với mức lương một tháng vào khoảng 30~40.000 NDT.

Sau khi lập gia đình, cô hạn chế tham gia các hoạt động showbiz, đồng thời có cuộc sống không phô trương. Năm 2016, Trương Tử Lâm hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé được khen ngợi sở hữu ngoại hình xinh xắn và đôi chân dài giống mẹ.

Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai-4
Nàng hậu cùng con gái đầu lòng


Hoa hậu Thế giới Trương Tử Lâm hạ sinh con gái thứ hai-5
Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-the-gioi-truong-tu-lam-ha-sinh-con-gai-thu-hai-n-263942.html

Trương Tử Lâm

Tin tức mới nhất