Tình cũ Tạ Đình Phong xuống sắc nhận không ra

Nữ diễn viên Triệu Học Nhi khiến nhiều cư dân mạng xót xa khi nhan sắc, sự nghiệp đều đã qua thời kỳ đỉnh cao.

Ngày 31/5, Sina đưa tin nữ diễn viên Triệu Học Nhi đang tham gia ghi hình cho một chương trình truyền hình mới. Trong các hình ảnh, cô mặc trang phục đơn giản, lộ thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự nuối tiếc cho nhan sắc mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ một thời. Bước sang tuổi 49, Triệu Học Nhi xuống sắc rõ rệt, gương mặt lộ nhiều vẻ mệt mỏi, hốc hác.

Tình cũ Tạ Đình Phong xuống sắc nhận không ra-1Tình cũ Tạ Đình Phong xuống sắc nhận không ra-2

Theo tiết lộ từ chính Triệu Học Nhi, vì mắc bệnh nên cô sụt cân trông thấy. Từ năm 2016 cho đến hiện tại, cô chỉ thỉnh thoảng góp mặt trong một vài phim điện ảnh hay truyền hình, tuy nhiên hầu hết đều là những vai phụ, thậm chí không có tên vai diễn.

Triệu Học Nhi sinh năm 1972, cô từng nổi danh với vai Mộc Uyển Thanh trong phim truyền hình Thiên Long Bát Bộ. Sự nghiệp của cô bắt đầu xuống dốc sau khi bị công ty quản lý sa thải vào năm 2001. Mặc dù sau đó cô đã chuyển hẳn sang ca hát, nhưng mọi thứ vẫn không khởi sắc hơn. 

Tình cũ Tạ Đình Phong xuống sắc nhận không ra-3

Về đời tư, nữ diễn viên từng hẹn hò Tạ Đình Phong. Mối tình được cho là kéo dài 3 năm với nhiều ồn ào bởi cô lớn hơn bạn trai đến 8 tuổi. Dù sau này khi đã chia tay, Tạ Đình Phong vẫn khẳng định cô là người phụ nữ tốt và bản thân nam diễn viên chưa từng hối hận vì đã yêu.

Tình cũ Tạ Đình Phong xuống sắc nhận không ra-4

Năm 2011, Triệu Học Nhi kết hôn với bạn trai lâu năm là một kiến trúc sư và sống kín tiếng. Trải qua hôn nhân 10 năm không con cái, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Ở tuổi trung niên, Triệu Học Nhi bày tỏ cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-ta-dinh-phong-xuong-sac-nhan-khong-ra-n-263882.html

Triệu Học Nhi tạ đình phong

Tin tức mới nhất