Hoa hậu Thu Hoài có bị phạt 2 triệu USD sau khi ly hôn chồng kém 10 tuổi?

Thu Hoài chia sẻ về hợp đồng hôn nhân của mình và chồng doanh nhân.

Tối 17/7, trên trang cá nhân, Hoa hậu Thu Hoài xác nhận đã ly hôn doanh nhân Trí Tống được 1 năm. Cô giữ kín chuyện này vì lo ngại mọi người nhìn cô như một người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân. Đến khi nhận quá nhiều lời hỏi thăm từ bạn bè, đồng nghiệp, báo giới… thì cô mới sẵn sàng trải lòng.

Hoa hậu Thu Hoài có bị phạt 2 triệu USD sau khi ly hôn chồng kém 10 tuổi?-1
Thu Hoài và Trí Tống ly hôn sau 7 năm mặn nồng

Năm 2020, Thu Hoài từng chia sẻ về hợp đồng hôn nhân giữa cô và Trí Tống. Cô viết: "Tôi và Trí đã thống nhất từ đầu rằng, chúng tôi sẽ có một hợp đồng hôn nhân rành mạch, rõ ràng. Có cả sự tham vấn của bạn bè, luật sư và quyết định từ chính mỗi người. Mọi thứ diễn ra trong vui vẻ và thậm chí, Trí còn đề nghị đưa thêm một điều khoản: Ai bỏ trước sẽ bị phạt tới 2 triệu USD”.

Chính chia sẻ này khiến cư dân mạng bàn tán về việc Thu Hoài có bị phạt 2 triệu USD sau khi công khai ly hôn chồng doanh nhân. Tuy nhiên, sự thật là hoa hậu sinh năm 1976 đã không chấp nhận điều khoản của Trí Tống.

“Tôi không muốn ngày nào đó, người ta phải ở cạnh tôi hoặc tôi phải cố chịu đựng, chỉ vì bị ràng buộc bởi số tiền phạt rất lớn kia. Hoặc tệ hơn là cố làm mọi cách để người kia chán nản và gián tiếp đẩy mọi thứ xuống địa ngục tối tăm.

Tình cảm không thể ràng buộc bằng tiền bạc. Hôn nhân lại càng không. Khi con tim không còn rung động, đó là lúc mọi thứ nên kết thúc. Hợp đồng hôn nhân vốn làm ra để đảm bảo sự công bằng cho mỗi người, chứ không phải một vụ làm ăn kinh tế”, Thu Hoài chia sẻ.

Hoa hậu Thu Hoài có bị phạt 2 triệu USD sau khi ly hôn chồng kém 10 tuổi?-2
Theo Thu Hoài, bản hợp đồng hôn nhân của cô được xây dựng trên nền tảng là trách nhiệm, sự tôn trọng thay vì những con số

Nữ CEO từng đề nghị chồng doanh nhân thay điều khoản bị phạt 2 triệu USD bằng điều khoản mọi cuộc tranh cãi dù đùa vui hay thật sự nên được kết thúc bởi một cái hôn ngọt ngào. "Nếu điều khoản đó có tồn tại, nó sẽ giúp cuộc sống chung bền vững hơn là 2 triệu USD", Thu Hoài từng chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, Thu Hoài cũng gửi lời xin lỗi khán giả. Cô nói biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình, cô chia sẻ sự đổ vỡ trong hôn nhân là bài học giúp cô trân trọng hạnh phúc. Cô viết: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau, ngày mới vẫn bắt đầu. Giống như hơi thở mang hai hàm ý kết thúc và khởi đầu. Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi".

Sau chia tay, Thu Hoài nói mong muốn chồng cũ có một cuộc sống tốt, thành công và có những niềm vui mới.

"Tôi đã nghĩ rằng công khai câu chuyện chia tay chính là giải thoát mình ra khỏi câu chuyện cũ, còn anh Trí cũng có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không bị liên quan tới cuộc hôn nhân cũ. Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ cũ, ai cũng sẽ có thêm mối quan hệ mới và tôi thực lòng không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ của mình", Thu Hoài chia sẻ thêm.

Hoa hậu Thu Hoài có bị phạt 2 triệu USD sau khi ly hôn chồng kém 10 tuổi?-3
Trí Tống có mối quan hệ tốt với các con riêng của Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Trí Tống hẹn hò từ năm 2015. Anh kém cô 10 tuổi. Tháng 6/2021, cả hai chụp ảnh cưới và đăng ký kết hôn tại Mỹ.

Trước khi xác nhận chia tay, Thu Hoài – Trí Tống thỉnh thoảng bị đồn rạn nứt tình cảm. Khoảng một năm trở lại đây, họ ít xuất hiện cùng nhau và trang cá nhân của cả hai cũng không cập nhật những hình ảnh sánh đôi hay hoạt động gia đình.

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Cô vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về sắc đẹp. Trước khi gặp Trí Tống - Việt kiều sinh năm 1986, Thu Hoài đã trải qua 3 mối tình, có ba con riêng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/hoa-hau-thu-hoai-co-bi-phat-2-trieu-usd-sau-khi-ly-hon-chong-kem-10-tuoi-a617866.html

Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao