Hoa hậu Thu Hoài xin lỗi sau công khai ly hôn chồng kém 10 tuổi

Hoa hậu Thu Hoài xin lỗi khán giả vì những ồn ào liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cô và chồng doanh nhân.

Sau khi công khai ly hôn chồng doanh nhân, hoa hậu Thu Hoài xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Cô viết: "Dù chúng ta buồn hay vui, hạnh phúc hay khổ đau, ngày mới vẫn bắt đầu. Giống như hơi thở mang hai hàm ý kết thúc và khởi đầu". 

Người đẹp biết ơn mọi thứ trong cuộc đời mình. Thu Hoài chia sẻ sự đổ vỡ trong hôn nhân là bài học giúp cô trân trọng hạnh phúc.

"Tôi xin khép lại mọi chuyện không vui và xin lỗi đã làm phiền mọi người vì việc cá nhân. Cảm ơn mọi người đã đồng cảm và chia sẻ với tôi", cô nói.

Tối 17/7, hoa hậu Thu Hoài cho biết đã chia tay ông xã Trí Tống được gần 1 năm. Thu Hoài không công khai thông tin trên vì lo ngại mọi người nhìn cô như một người phụ nữ thất bại trong tình cảm, hôn nhân.

Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ: "Tôi còn công việc, những mối quan hệ và cần giữ thứ gọi là 'hình ảnh đẹp'. Nhưng tôi biết đây là sự thật, nó đã xảy ra và tôi không thể tiếp tục né tránh. Cuộc hôn nhân của tôi đã chấm dứt sau 7 năm".

Hoa hậu Thu Hoài xin lỗi sau công khai ly hôn chồng kém 10 tuổi-1
Hoa hậu Thu Hoài chia tay chồng doanh nhân kém 10 tuổi.

Cô không muốn giải thích chuyện ai đúng, ai sai sau chia tay. Thu Hoài cảm ơn ông xã vì anh là một người đàn ông tích cực, mạnh mẽ và giàu tình cảm. "Cảm ơn anh luôn chăm sóc, lo lắng, làm bạn với Bảo - con trai út của tôi. Xin lỗi anh vì những tranh cãi, mâu thuẫn đã xảy ra", cô nói. Thu Hoài mong muốn chồng cũ sống tốt, thành công và có niềm vui mới.

Người đẹp công khai chuyện chia tay để giải thoát cho mình. Cô hy vọng ông xã có thể tìm hiểu những người khác như một người đàn ông tự do, không dính dáng đến cuộc hôn nhân cũ. Thu Hoài tâm sự: "Tôi nghĩ sau khi rời khỏi một mối quan hệ, ai cũng sẽ thêm mối quan hệ mới và tôi không muốn anh Trí bị khó xử bởi câu chuyện cũ".

Thu Hoài và ông xã hẹn hò từ tháng 9/2015 nhưng không công khai chuyện tình cảm. Đến đầu năm 2018, cả hai mới dần cởi mở hơn với công chúng. Hoa hậu Phu nhân 2012 thú nhận lúc đầu cô thấy rất ngại vì khoảng cách tuổi tác. 

Trí Tống, bạn trai của hoa hậu Thu Hoài, sinh năm 1986, người gốc Huế. Dù chênh lệch 10 tuổi, cả hai được khen xứng đôi về ngoại hình. Nam doanh nhân bị bà xã thu hút bởi sự tự tin, trái tim nhân hậu với mọi người xung quanh. Cuộc hôn nhân của cặp đôi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ba người con của Thu Hoài. 

Hoa hậu Thu Hoài sinh năm 1976. Cô đoạt giải Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu năm 2012 tại Mỹ. Bà mẹ đơn thân vừa tham gia lĩnh vực giải trí vừa kinh doanh về sắc đẹp, có mối quan hệ thân thiết với nhiều ngôi sao lớn như Trấn Thành - Hari Won, Đàm Vĩnh Hưng... Về đời tư, cô đã trải qua ba lần kết hôn, có ba con.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoa-hau-thu-hoai-xin-loi-sau-cong-khai-ly-hon-chong-kem-tuoi-2167021.html

Thu Hoài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao