Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống 'đắt mà xấu thấy gớm', Đặng Thu Thảo vẫn chấm 'chất lượng điểm 10'

"Hôm nay đến làm đẹp cho bàn tay tại chỗ của em Kỳ Duyên, chị cho điểm 10 luôn nhé", Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ đính kèm sản phẩm.

Đầu năm 2019, Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức bước vào lĩnh vực kinh doanh khi mở tiệm làm đẹp cho chị em. Tuy nhiên vừa lên chức bà chủ, tiệm nail của người đẹp thành Nam đã liên tiếp bị chê "đắt mà làm xấu thấy gớm".

Mặc những dị nghị vây quanh, Đặng Thu Thảo mới đây tới ủng hộ Kỳ Duyên. "Hôm nay đến làm đẹp cho bàn tay tại tiệm nail của em Kỳ Duyên", mỹ nhân họ Đặng thông báo đính kèm hình ảnh bàn tay mới được sang sửa.

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-1
Đặng Thu Thảo khoe bàn tay được chăm sóc tại tiệm nail của Kỳ Duyên.

Đáp lại thịnh tình từ đàn chị, Kỳ Duyên lễ phép: "Cảm ơn chị, thần tiên tỉ tỉ của em". Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo ngay sau đó cũng dành lời khen ngợi: "Kỳ Duyên ơi... Cho điểm 10 luôn nhé".

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-2
Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-3
Hoa hậu Thu Thảo chấm điểm 10 cho tiệm nail của Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đang vướng vào ồn ào khi bước chân vào kinh doanh. Tiệm nail của nàng hậu họ Nguyễn đã nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực từ cư dân mạng. Ồn ào bắt đầu từ hình ảnh chia sẻ thành quả của Diệp Lâm Anh hòng quảng cáo cho người chị em thân thiết.

Theo đó, tiệm làm đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2014 bị chê làm quá cẩu thả từ những khâu đơn giản nhất như việc nhặt da không kỹ dẫn đến sơn tràn khóe, hay lướt sơn không đều giữa các ngón, đọng sơn đầu móng... Thậm chí, sản phẩm của họ Diệp lăng xê cho đàn em còn bị nhận xét thiếu thẩm mỹ.

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-4Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-5Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-6
Người làm móng cho Diệp Lâm Anh được cho là cẩu thả khi mắc lỗi cơ bản.

Giữa lời ra tiếng vào, Hoa hậu họ Nguyễn tự răn mình "gắng chỉn chu". Thay vì đứng chỉ đạo, Kỳ Duyên tự mình xắn tay vào phục vụ cho khách. Người đẹp thành Nam cũng tự nhủ bản thân: "Hãy luôn ở cạnh những người mang lại cho bạn nguồn năng lượng tích cực để sống vui vẻ, hạnh phúc và luôn tìm được những con đường, cách giải quyết cuộc sống ổn thỏa nhé".

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-7
Kỳ Duyên tự tay vào làm móng cho khách.

Kỳ Duyên và Đặng Thu Thảo là hai người đẹp thân thiết vì cùng bước ra từ Hoa hậu Việt Nam. Mỹ nhân họ Đặng chính là Hoa hậu tiền nhiệm trao vương miện Hoa hậu Việt Nam cho Kỳ Duyên vào năm 2014.

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-8
Đặng Thu Thảo trao vương miện cho đàn em.

Tiệm nail của Kỳ Duyên bị chê lên chê xuống đắt mà xấu thấy gớm, Đặng Thu Thảo vẫn chấm chất lượng điểm 10-9
Cặp hoa hậu có mối quan hệ khá thân thiết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thu-thao-cham-diem-10-cho-tiem-nail-cua-ky-duyen-n-174323.html

Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất