Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn

Khoảnh khắc đụng độ của hai mỹ nhân trùng tên Thùy Dung, lại cùng bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khiến fans sắc đẹp thích thú.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung khoe loạt ảnh thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Trong ảnh là cuộc hội ngộ của chân dài Đà Nẵng và người đẹp đàn em - Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung. 

Khoảnh khắc đọ sắc của cặp mỹ nữ trùng tên, lại cùng bước ra từ một cuộc thi hoa hậu ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen, một số khán giả còn căn cứ vào hình ảnh để phân định xem "Thùy Dung nào đẹp hơn Thùy Dung nào?".

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-1
Cuộc đụng độ thú vị giữa Hoa hậu Thùy Dung và Á hậu Thùy Dung.

Trong lần đầu tiên gặp gỡ, hai nàng hậu chọn tone trang điểm giống nhau, không hẹn mà cùng mặc trang phục sắc trắng thanh lịch. Hoa hậu Thùy Dung bới tóc cao quý phái, còn Á hậu Thùy Dung để tóc thẳng trẻ trung đúng độ tuổi 23.

Nếu Thùy Dung gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp sắc sảo đến từng đường nét, đàn em chung mái nhà "Hoa hậu Việt Nam" lại khoe được vẻ đẹp dịu dàng, hài hòa rất đỗi ưa nhìn. 

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-2
Bên sắc sảo, bên hài hòa.

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-3
Nhan sắc cặp mỹ nhân được ví như Thúy Kiều - Thúy Vân.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Dung được biết đến với tên thật Trần Thị Thùy Dung, sinh năm 1990, là người đẹp Đà Nẵng giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008. Ngay sau khi đoạt vương miện, cô gái 18 tuổi không may vấp phải lùm xùm liên quan tới học vấn.

Rời cuộc thi, Thùy Dung phát triển công việc người mẫu được một thời gian, nhưng những năm gần đây cô không còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật. Do đó, đời tư kín đáo của cựu Hoa hậu Việt Nam được rất nhiều người tò mò, quan tâm. 

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-4
Thùy Dung ngày càng sắc sảo, mặn mà sau 11 năm đăng quang. 

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-5Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-6
Vẻ đẹp của Thùy Dung đang ở thời điểm "chín" nhất.

Trong khi đó, đàn em trùng tên của Thùy Dung có tên đầy đủ Huỳnh Thị Thùy Dung, sinh năm 1996, đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 khi đang là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương cơ sở phía Nam. 

Sau khi đoạt danh hiệu, Thùy Dung khá năng nổ tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình. Năm 2017, cô đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế nhưng không may mắn lọt vào top sâu. 

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-7
Thùy Dung đoạt giải Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 khi vừa tròn 20 tuổi.

Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-8Màn đọ sắc đỉnh cao của song hậu Thùy Dung: Người sắc sảo đến từng đường nét, kẻ hài hòa rất đỗi ưa nhìn-9
Cô từng là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017.

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-hau-thuy-dung-bat-ngo-do-sac-voi-a-hau-thuy-dung-n-184529.html

Á hậu Thùy Dung Thùy Dung Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất