Thùy Tiên được khen, H'Hen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao

Là 2 nàng hậu có phong cách đời thường và đi sự kiện khác hoàn toàn nhưng trong khi Thùy Tiên được khen thì H'Hen Niê lại bị chê vì sao?

Trở về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên đã nhận bảo trợ dài hạn cho 15 trẻ em mồ côi do dịch Covid-19 cho đến 18 tuổi. Không chỉ giúp đỡ về vật chất mà nàng hậu sinh năm 1998 còn mang lại giá trị tinh thần khi đưa các bé cùng đi chơi.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-1
Thùy Tiên chia sẻ: "Do lịch trình công việc quá dày đặc nên Tiên cũng chưa được tiếp xúc với các em nhiều. Ngày hôm nay, được dịp dẫn các bé đi chơi, được quay trở lại với tuổi thơ thật sự và hơn hết là được lắng nghe những chia sẻ đầy xúc cảm của các em và phụ huynh. Tin rằng, việc mình có thể dẫn các em đi chơi như thế này sẽ giúp tinh thần trẻ con được yêu đời và lạc quan hơn".

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-2
Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy các bé khá thoải mái khi tiếp xúc, vui chơi cùng Thùy Tiên. Trên Facebook cá nhân, người đẹp 24 tuổi bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều dịp gặp gỡ, vui chơi với các bé hơn nữa.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-3
Trong buổi đi chơi này, cô xuất hiện với diện mạo giản dị với quần thể thao, áo thun, dép lê, gương mặt cũng để mộc, không trang điểm hay trải chuốt đầu tóc.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-4
Có những khoảnh khắc Miss Grand International 2021 còn mặc quần "ống thấp ống cao" khá xuề xòa.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-5
So với hình ảnh "Miss Cut-Out" táo bạo thường thấy, sự xuề xòa này vẫn được khen vì không khiến các em nhỏ cảm thấy xa cách.

Hình ảnh Thùy Tiên "ống thấp ống cao" ở đời thường khiến nhiều người liên tưởng ngay đến H'Hen Niê. Cũng là một nàng hậu có phong cách cực cháy mỗi khi đi sự kiện và sẵn sàng giản dị hết mức ở đời thường nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lại từng bị chỉ trích không ngớt vì cho là cẩu thả hoặc "làm màu".

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-6
Hình ảnh H'Hen Niê mỗi khi đi sự kiện hoặc trình diễn thời trang đều mang một thần thái cuốn hút và quyền lực đúng chuẩn nữ hoàng nhan sắc.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-7
Thế nhưng, hình ảnh H'Hen Niê đi làm căn cước công dân trong tình trạng mặt mộc, quần ống thấp ống cao, dép tổ ong lại bị chỉ trích chứ không được khen ngợi như Thùy Tiên.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-8
Dù cũng có người bênh vì cho rằng giản dị là phong cách gắn liền với mỹ nhân Ê-đê nhưng hầu hết đều cho rằng việc đi làm giấy tờ quan trọng như căn cước công dân thì cần phải chỉn chu hơn chứ không nên bê bối và cẩu thả đến mức này.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-9
Do bối cảnh một buổi đi chơi và ở nơi làm thủ tục hành chính có phần khác biệt nên Thùy Tiên thì được khen còn H'Hen Niê lại nhận phản hồi tiêu cực.

Thùy Tiên được khen, HHen Niê bị chê khi mặc quần ống thấp ống cao-10
Bản thân H'Hen Niê lại thấy xinh vì chân thật với nhan sắc của bản thân.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bi-che-thuy-tien-duoc-khen-khi-cung-mac-quan-ong-thap-ong-cao-n-331446.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao