Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh lộng lẫy, Hoa hậu Thùy Tiên và Mai Phương làm mới mình với bộ ảnh theo concept những cô nàng công sở sành điệu trong trang phục đen - trắng cùng “phụ kiện” đặc biệt.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên và Mai Phương trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều sự kiện lớn nhỏ, thường xuyên khoác lên mình những thiết kế hàng hiệu, cuốn hút ánh nhìn. 

Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở-1
AYamaha Grande Hybrid làm nổi bật nét thần thái của Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương

Khác với hình tượng “sang chảnh”, kiêu kỳ thường thấy, trong bộ ảnh hoạt báo mới nhất, hai “mỹ nhân triệu tim” đã hóa thân thành những cô nàng công sở hiện đại.

Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở-2

Outfit của hoa hậu Thùy Tiên được khéo léo “mix & match”, không cầu kỳ nhưng vô cùng nổi bật

Trong lần xuất hiện này, Thuỳ Tiên mang đến hình ảnh cô gái hiện đại, cá tính và đầy tự tin. Chỉ với một chiếc sơ mi trắng đơn giản mà thanh lịch, kết hợp chân váy đen xẻ cao ấn tượng, vòng choker cá tính cùng đôi boot quá gối, ngoại hình nàng hậu toát ra sức hút khó rời.

Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở-3
 Mai Phương "cực chất" trong bộ cánh theo phong cách menswear

Cũng với chiếc sơ mi trắng cơ bản, hoa hậu Mai Phương phối đồ theo một phong cách cá tính hơn: menswear thời thượng. Cô lựa chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng đứng form tay dài, kết hợp quần tây lỡ ống suông màu ghi, thêm vào đó là một đôi boots mũi nhọn, cao gót màu be đúng chuẩn.

Bộ hình outfit của Hoa hậu Thùy Tiên và Mai Phương sẽ không trọn vẹn nếu như thiếu đi “món phụ kiện” đặc biệt: chiếc Yamaha Grande Hybrid mới. 2 hoa hậu yêu thích thiết kế thanh lịch của xe với những đường cong uyển chuyển chạy dọc thân xe toát lên vẻ năng động, nhưng không kém phần duyên dáng.

Yamaha Grande Hybrid được 2 người đẹp chọn đồng hành trên mọi nẻo đường bởi độ tiết kiệm xăng hàng đầu trong các dòng xe tay ga cùng phân khúc tại thị trường Việt Nam. Động cơ Blue Core Hybrid 125 đem đến hiệu suất vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ 1,66L/100km.

Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở-4

Điện thoại không lo hết pin khi có Yamaha Grande Hybrid mới

Bên cạnh đó, xe trang bị ổ sạc tiện lợi cho người dùng. Xe còn có chiếc cốp rộng rộng với dung tích 27L. Nhờ đó, phụ nữ khi đi mua sắm không cần lo phải treo đồ lỉnh kỉnh ở tay lái hay tìm phương án để đồ phù hợp.

Hoa hậu Thùy Tiên, Mai Phương đẹp khác lạ với trang phục công sở-5

 Ứng dụng Y-Connect siêu tiện lợi trong việc theo dõi tình trạng xe.

Ngoài các tính năng hữu dụng như: khóa thông minh, ngắt động cơ tạm thời, khởi động xe chỉ bằng một lần nhấn…; hoa hậu Thùy Tiên và Mai Phương còn tâm đắc ứng dụng Y-Connect trên điện thoại kết nối trực tiếp với xa. Ứng dụng giúp người dùng kiểm soát, chăm sóc xe tốt hơn: hiển thị thông báo về cuộc gọi, tin nhắn, email trên mặt đồng hồ, hiển thị vị trí đỗ xe, mức tiêu thụ nhiên liệu, khuyến nghị bảo dưỡng, thay dầu…

Yamaha còn phát triển các dịch vụ tiết kiệm tối đa thời gian cho việc bảo trì, bảo dưỡng xe mang tên "Same day - Next day" (chính sách giao hàng nhanh). Điểm nổi bật của dịch vụ này là m khách hàng Yamaha đặt hàng phụ tùng trước 12h trưa tại các đại lý ủy quyền sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày. Nếu đặt sau 12h trưa sẽ nhận được trong ngày hôm sau.

Hiện nay xe Yamaha Grande Hybrid đang được bán với mức giá đãi chỉ từ 46 triệu đồng - 51 triệu đồng tại các đại lý của Yamaha trên toàn quốc.

Tìm hiểu thêm thông tin về xe Yamaha Grande Hybrid tại:

Website: https://yamaha-motor.com.vn/xe/loai-xe/grande/

Đăng ký tư vấn chi tiết tại: https://ymhvn.com/Dangky-Tuvan-Grande04


Bích Đào

Theo VietNamNet


hoa hậu Mai Phương Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên xe tay ga Yamaha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao