Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021

Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi

Mặc dù phải đợi Thùy Tiên rất lâu nhưng ai cũng thông cảm cho sự cố của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Theo Thùy Tiên và phía công ty quản lý tại Việt Nam thông báo, vào 19h hôm nay (6/12), tân Miss Grand International sẽ có cuộc livestream với bà Phạm Kim Dung - người chị thân thiết, cũng là đại diện đơn vị quản lý chân dài.

Cuộc trò chuyện thân mật giữa Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung được rất nhiều người chờ đợi. Đây là cơ hội để khán giả gặp gỡ, lắng nghe những tâm sự chưa bao giờ kể của Thùy Tiên trong hành trình chinh phục vương miện tại Thái Lan.

Tuy nhiên, khán giả chờ đợi mãi vẫn không thấy Thùy Tiên xuất hiện dù livestream đã phát. Đỉnh điểm, tính tổng trên Fanpage Thùy Tiên và Facebook bà Phạm Kim Dung, có khoảng 18.000 người "hóng" tân hoa hậu xuất hiện.

Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi-1Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi-2
Rất nhiều khán giả chờ Thùy Tiên xuất hiện trên 2 trang livetream. Vì hoa hậu chưa xuất hiện nên bà Kim Dung phải trò chuyện riêng với khán giả thời gian dài để tránh "thời gian chết".

Phải đến 19h47, Thùy Tiên mới lộ diện, nhưng dưới hình thức video call qua Facebook cá nhân, thay vì livestream với máy móc chuyên nghiệp như dự tính ban đầu từ 2 phía Việt Nam và Thái Lan.

Theo chia sẻ từ bà Kim Dung, đường truyền trục trặc đúng lúc quan trọng nên Thùy Tiên không thể livestream theo cách mong muốn, phải chờ khắc phục.

Đôi bên cuối cùng chọn xuất hiện dưới hình thức video call để không làm khán giả bị hụt hẫng, dù hình ảnh, âm thanh khá kém chất lượng.

Mặc dù phải đợi Thùy Tiên rất lâu nhưng ai cũng thông cảm cho sự cố của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Cuộc trò chuyện của bà Kim Dung và Thùy Tiên chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn do tân hoa hậu có lịch phỏng vấn khác sau đó, song cũng phần nào làm thỏa mãn nhiều người hâm mộ ngóng chờ.

Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi-3
Thùy Tiên cuối cùng chỉ xuất hiện trong livestream của bà Kim Dung, dưới hình thức video call. Còn livestream bên Fanpage người đẹp bị bỏ dở.

Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi-4
Hoa hậu Thùy Tiên trễ hẹn livestream, 18.000 người chờ đợi-5
Ai nấy cảm thông cho sự cố ngoài mong muốn. Họ cũng được nghe những chia sẻ rất thú vị từ cặp chị em thân thiết.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-tien-tre-hen-livestream-18000-nguoi-cho-doi-n-287812.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thùy Tiên đăng quang Miss Grand 2021