Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween

Tiểu Vy diện một chiếc đầm cầu kỳ với phụ kiện lấp lánh, hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy trong buổi ra mắt phim "Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc".

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất vào dịp cuối năm 2018, Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 30/10.

Bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ, sự kiện còn thu hút báo giới với sự xuất hiện của tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy – người đã từng gây sốt với tạo hình công chúa cực xinh xắn trong bộ ảnh truyền cảm hứng cho bộ phim này.

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-1

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-2

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-3
Tiểu Vy diện một chiếc đầm cầu kỳ với phụ kiện lấp lánh, hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy trong dịp lễ Halloween.

Dù đã từng hóa thân thành nữ chính Clara nhưng Hoa hậu Tiểu Vy cho biết rằng sau khi xem xong bộ phim cô mới hiểu hết những chi tiết trong bộ ảnh mình đã từng chụp. Đồng thời Tiểu Vy cũng cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi sự lộng lẫy của bộ phim, sự tỉ mẫn trong từng chi tiết như tạo hình nhân vật, trang phục, bối cảnh…

Ngoài ra, Tiểu Vy còn rất hào hứng bởi lẽ bộ phim truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa khi phụ nữ biết tự mình vượt qua thử thách và lúc nào cũng có thể trở thành một nữ chiến binh đầy quả cảm, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ những người thân yêu.

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-4

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-5

Hoa Hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh ngất ngây trong ngày lễ Halloween-6

Kẹp hạt dẻ và 4 vương quốc theo chân Clara – một cô gái đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm chiếc chìa khoá đặc biệt giúp mở khoá một món quà mà người mẹ quá cố đã để lại. Và trong quá trình đó, vô tình Clara đã lạc bước tới một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Thế giới mà cô đặt chân tới vừa đáng sợ lại vừa tươi đẹp với những vùng đất kỳ ảo và những cư dân cực kỳ thú vị.

Phim chính thức được công chiếu từ 2/11.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tieu-vy-hoa-cong-chua-trong-ngay-le-halloween-n-168117.html

Trần Tiểu Vy Halloween

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao