Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm 'osin' nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE

Không chỉ dự đoán tỷ số chung cuộc, các người đẹp Việt còn sẵn sàng "chơi lớn" với bạn bè.

23h45 tối nay (15/6), tuyển Việt Nam sẽ có trận đối đầu thứ 3 cùng tuyển UAE tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đây là đối thủ đáng gờm của đội quân áo đỏ ở vòng này, nhưng người hâm mộ luôn tin tưởng vào thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trước giờ bóng lăn, loạt sao Việt đã dành lời cổ vũ cho tuyển nhà theo cách đặc biệt. Không chỉ dự đoán tỷ số chung cuộc, các người đẹp Việt còn sẵn sàng chơi lớn: Nhận kèo làm osin dọn nhà, trông trẻ, hay cá cược ăn uống...

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-1
Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy - chơi lớn cho trận cầu của đội tuyển Việt Nam hôm nay: "Kèo đưa ra như sau: Việt Nam thắng UAE 2 - 1. Nếu không phải tỷ số này Vy sẽ bị thua 2 kèo. Kèo 1: lau nhà cho chị Thúy An 1 tháng. Kèo 2: giữ Toby và Annie của chị Kim Dung 1 tuần. Mấy anh đẹp trai ơi, hãy ấn định tỷ số này kẻo phen này em đi làm OSIN. Mà nếu tỷ số 3 - 1 hay 4 - 1 đi làm OSIN 1 năm em cũng chịu. Mà nếu xong vầy là em đi lấy chồng luôn được rồi".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-2
Á hậu Thúy An: "Kỷ niệm cho vòng đấu thế kỷ Việt Nam - UAE nên An và Vy chơi lớn trò tâm linh một chút. Cả nhà làm trọng tài cho An và Vy nha. Ai đoán đúng tỷ số thì người kia phải qua nhà nấu nướng, lau dọn free 1 tháng nha. An thả tỷ số Việt Nam - AUE là 3 - 2 vào đây, có ai tham gia nữa không?".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-3
Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh: "Linh mở tiệc online xem Việt Nam thắng UAE tối nay. Mọi người order ăn gì nào? Linh nấu! Đừng quên cỗ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Hãy cùng Linh tiếp sức cho các tuyển thủ Việt Nam để tiến sâu hơn trong giải World Cup năm nay nhé. Mạnh dạn đoán Việt Nam sẽ đá thủng lưới UAE 2 trái tối nay với tỉ số là 2 - 1. Kèo này đã chốt cùng em gái Đỗ Thị Hà. Ai thua thì bao người còn lại đi ăn suốt 1 tháng nhé. Còn ai muốn tham gia cùng Linh không nè".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-4
Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà - cũng hào hứng nhận kèo từ đàn chị: "Tôi - Đỗ Thị Hà, xin được chấp nhận kèo của chị Lương Thuỳ Linh với tỉ số dự đoán 1 - 0 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam. Nếu ai thua thì sẽ dẫn người còn lại đi ăn uống thả ga khắp 36 phố phường Hà Nội trong vòng 1 tháng luôn nhé! Việt Nam nói là làm! Cả nhà có ai cùng thuyền với Hà không nhỉ? Đừng quên cổ vũ cho Việt Nam trong trận đối đầu UAE tối nay nhé".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-5
Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ lại khoảnh khắc ấn tượng bên HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ và hô hào: "Tối nay là một trận oanh liệt và đáng mong chờ nhất. Rất tiếc về Tuấn Anh đó, hy vọng cậu ấy mau bình phục và tối nay dù có thế nào thì Việt Nam sẽ chiến thắng UAE nhé. Tự tin dự đoán tỉ số rồi nha. Các bạn dự đoán xem? Chúc các bạn đội tuyển Việt Nam thật nhiều sức khỏe, sung sức, múa may thật đẹp với trai bóng và liên tục ghi bàn nhé! Mong chờ lắm đó, cố lên các bạn nha".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-6
Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - cũng dự đoán Việt Nam chiến thắng: "Kết quả trận Việt Nam - UAE tối nay đã rõ. Có bác nào theo phe mẹ con cháu không ạ".

Hoa hậu Tiểu Vy hứa làm osin nếu đội tuyển Việt Nam thắng UAE-7
Trái ngược với dàn người đẹp Việt, BTV Quang Minh lại xin không đoán tỷ số, "chỉ mong Việt Nam chiến đấu ngoan cường và chiến thắng".

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-tieu-vy-hua-lam-osin-neu-doi-tuyen-viet-nam-thang-uae-n-265770.html

Đỗ Thị Hà Lương Thùy Linh Trần Tiểu Vy World Cup H'Hen Niê

Tin tức mới nhất