Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị 'khịa'

Trước Trương Quỳnh Anh, nhiều sao Việt như Hoài Linh, Phạm Hương, Trúc Diễm... cũng từng mắc căn bệnh về tuyến giáp.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh lên tiếng tiết lộ lý do ở ẩn thời gian qua. Theo lời vợ cũ Tim, cô vừa trải qua phẫu thuật lần 1 xử lý căn bệnh về tuyến giáp.

Vết sẹo dài ở cổ gây xôn xao sóng livestream của nữ diễn viên chính là dấu vết của lần can thiệp điều trị này.

Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị khịa-1
Trương Quỳnh Anh xác nhận mổ tuyến giáp. Người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của cô.

Trước Trương Quỳnh Anh không lâu, nghệ sĩ Hoài Linh cũng tiết lộ mắc căn bệnh tuyến giáp.

Thời gian qua, nam danh hài vướng bê bối đời tư, ảnh hưởng lớn tới danh tiếng và sự nghiệp. Theo đó, Hoài Linh đã phải xin lỗi về việc chậm chễ giải ngân số tiền hơn 13 tỷ kêu gọi từ thiện.

Khẳng định không biển thủ, nhưng việc "delay" khoản tiền này quá lâu đã khiến danh hài gạo cội chịu không ít hệ lụy. Không chỉ bị công kích, chửi bới, Hoài Linh còn bị yêu cầu xem xét tước danh hiệu NSƯT.

Giữa thời điểm nóng, thông tin Hoài Linh phải nhập viện hồi tháng 10/2020 để điều trị căn bệnh u ác tuyến giáp đã được hé lộ. Theo chia sẻ, danh hài gạo cội đã phải phẫu thuật cắt bỏ toàn bộ tuyến giáp và nạo vét hạch, đồng thời xạ trị sau đó.

Tuy nhiên, chuyện đau ốm của Hoài Linh bị dân mạng chỉ ra một số điểm bất thường, thậm chí vin vào đó để mỉa mai, công kích danh hài.

Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị khịa-2
Hoài Linh công khai việc mổ tuyến giáp giữa ồn ào từ thiện.

Giống Hoài Linh, Phạm Hương cũng từng vướng thị phi vì căn bệnh tuyến giáp. Năm 2018, Phạm Hương bất ngờ từ bỏ showbiz Việt, quyết định sang Mỹ định cư. Việc rút khỏi làng giải trí khi tên tuổi đang ở đỉnh cao khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chịu không ít dị nghị.

Đối diện với tin đồn tới xứ cờ hoa dưỡng thai và sinh con cho đại gia, phía người đẹp Hải Phòng bác bỏ. Về lý do sang Mỹ, phía Phạm Hương cho biết tới đó để mở rộng công việc và chữa bệnh tuyến giáp.

Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị khịa-3
Phạm Hương ở thời điểm bị đồn bầu bí.

Tuy nhiên, việc Phạm Hương xác nhận có con sau này khiến một bộ phận dân mạng cho rằng cô nói dối ban đầu, cũng từ đó mỉa mai căn bệnh tuyến giáp "thực thực ảo ảo" của hoa hậu. Song đây vẫn chỉ là những nhìn nhận mang tính một chiều.

Diễn viên Kha Ly cũng là một trong những sao Việt mắc bệnh về tuyến giáp. Bà xã Thanh Duy cho biết, bệnh lý này đã khiến cô gặp khó khăn trong việc mang thai. Năm 2019, Kha Ly đã thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u tuyến giáp thành công.

Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị khịa-4
Kha Ly.

Cuộc sống của Trúc Diễm cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì căn bệnh về tuyến giáp. Gương mặt Trúc Diễm từng có thời gian rất khác lạ, thậm chí khiến cô bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước nghi vấn dao kéo, người đẹp cho biết gương mặt khác lạ một phần do trang điểm, song cái chính là di chứng bệnh cường giáp khiến sức khỏe giảm sút mấy năm qua.

Sao Việt mắc bệnh tuyến giáp: Người được thương, người bị khịa-5

Điều đáng nói, bệnh cường giáp không chỉ làm cho mắt lồi, mặt sưng, còn khiến cô gặp khó khăn trong việc sinh con. Nhờ điều trị tích cực, sức khỏe Trúc Diễm đã ổn định hơn.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mac-benh-tuyen-giap-nguoi-duoc-thuong-nguoi-bi-ca-khia-n-265240.html

Kha Ly Trúc Diễm Trương Quỳnh Anh Hoài Linh Phạm Hương

Tin tức mới nhất