Hoa hậu Trung Quốc thách thức dư luận sau khi bị phát hiện dan díu cùng đàn ông đã có vợ

Vụ việc Hoa hậu Triệu Nhã Kỳ dan díu cùng tuyển thủ cầu lông Lin Dan, người đã có gia đình đang là đề tài nóng nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

Những câu chuyện ngoại tình có lẽ chính là tâm điểm của làng giải trí Hoa ngữ trong suốt những tháng vừa qua, từ việc Ảnh đế Vương Bảo Cường bị vợ và quản lý "cắm sừng", cho đến việc đạo diễn Trương Kỷ Trung cùng vợ tố nhau ngoại tình, hay mới đây nhất là việc Lưu Khải Uy ở qua đêm cùng nữ diễn viên Vương Âu khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng.

 

Vào sáng nay, trang blogger nổi tiếng của Trung Quốc - Triệu Ngũ Nhi đã cho đăng tải những hình ảnh về vụ ngoại tình gây chấn động giữa vận động viên cầu lông nổi tiếng của Trung Quốc - Lâm Đan và Hoa hậu/người mẫu Triệu Nhã Kỳ. Điều quan trọng ở đây là Lâm Đan đã có vợ, thậm chí vợ anh vừa hạ sinh con đầu lòng vào ngày 5/11 vừa qua. Vốn được yêu mến nhờ tài năng cùng gia đình hạnh phúc, chính vì vậy việc Lâm Đan ngoại tình khiến không ít người bàng hoàng.

 

Nhừng hình ảnh hẹn hò của Lâm Đan cùng Triệu Nhã Kỳ

Cả hai âu yếm trong khách sạn

 

Trong khi đó Triệu Nhã Kỳ là một người mẫu ít nhiều có danh tiếng tại Trung Quốc, cô từng đoạt giải Hoa hậu du lịch Trung Quốc vào năm 2008 sau đó lấn sân sang diễn xuất với những vai diễn nhỏ trong phim Chế tạo nam nhân, Bách hợp,..Cô còn được biết tới là người yêu cũ của nam diễn viên Cao Hổ - người thủ vai Hư Trúc trong bộ phim "Thiên Long Bát Bộ.

 

Triệu Nhã Kỳ từng đoạt giải Hoa hậu

Gia đình Lâm Đan và con đầu lòng vừa mới được hạ sinh vài ngày trước

 

Ngay sau khi tin tức ngoại tình nổ ra, Lâm Đan đã lên tiếng khẳng định việc ngoại tình là thật đồng thời gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Trong khi đó, nàng "hồ ly tinh" Triệu Nhã Kỳ không ngại đăng tải những lời thách thức dư luận lên mạng xã hội, cô chia sẻ trên trang cá nhân: "Cảm ơn mọi người đã quan tâm". Hiện Triệu Nhã Kỳ đang là tâm điểm chỉ trích của dư luận vì những hành động và phát ngôn thiếu suy nghĩ.

 

Triệu Nhã Kỳ đăng tải trạng thái: Cảm ơn mọi người đã quan tâm

 

Gen

Theo Vietnamnet


hoa hậu trung quốc triệu nhã kỳ Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao